ตร.รวบด.ต.ปส.ค้ายาบ้า-ให้ออกราชการไว้ก่อน

ตร.รวบด.ต.ปส.ค้ายาบ้า-ให้ออกราชการไว้ก่อน

ตำรวจดอนเมือง รวบ ดาบตำรวจ ปส. ค้ายาบ้า หลังตรวจค้น ยังปฏิเสธ ด้าน ผบช.ปส. เต้น สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมกับตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงแล้ว

ด.ต.ชัยวิเศษ นามวิเศษ ผู้บังคับหมู่ ชุดปฏิบัติการกองกำกับการ 1 กองบังคับการสกัดกั้น กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด และ น.ส.ไพริน หรือ จันยา รูปเงาะ อายุ 38 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ถูกตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง จับกุมได้ พร้อมของกลางยาบ้า 202 เม็ด อาวุธปืนและเครื่องกระสุน และเงินสด 21,000 บาท โดยสามารถจับกุมได้ที่ทางเข้าอาคารสวัสดิการกองพันพัฒนา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม.

สืบเนื่องจาก ขณะเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กำลังออกตรวจตราปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณดังกล่าว ได้พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายและหญิง กำลังยืนแลกเปลี่ยนสิ่งของบางอย่าง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบของกลางทั้งหมด และพบบัตรข้าราชการตำรวจ จึงยึดไว้พร้อมควบคุมตัวมาสอบสวน

โดย น.ส.ไพริน ให้การรับสารภาพอ้างว่า ซื้อยาบ้าดังกล่าวมาจาก ด.ต.ชัยวิเศษ ในราคา 21,000 บาท และมีการสั่งซื้อมาแล้วหลายครั้ง

ส่วน ด.ต.ชัยวิเศษ ยังให้การปฏิเสธว่า เงินที่ได้มานั้นมาจากคนรู้จักกันเอารถยนต์มาจำนำ ไม่ได้เกี่ยวข้องแต่อย่างใด ทางด้าน พล.ต.ต.สุรพล ทวนทอง รักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า ล่าสุดได้สั่งให้ ด.ต.ชัยวิเศษ ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมกับตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์