ตร.รวบคนขับแท็กซี่หื่นชิงทรัพย์พนักงานแบงก์ไทยพาณิชย์


พ.ต.อ.เกียรติณรงค์ เฉลิมสุข ผกก.สน.วัดพระยาไกร พ.ต.ท.บุญญฤทธิ์ ไทมะโนธรรม สว.สส.ฯ แถลงผลการจับกุมตัวนายต้อม หรือแฝด เสือสิงห์ อายุ 32 ปี

ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.256/2554 ลงวันที่ 9 พ.ค. ในข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิด พร้อมของกลาง รถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพู ทะเบียน ทว 8071 กทม. สร้อยคอทองคำขาว 1 เส้น โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักของผู้ต้องหา


การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.กมลชนก กุหลาบหอม อายุ 34 ปี พนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ได้เรียกรถแท็กซี่ของผู้ต้องหาจากปากซอยทองหล่อ 16 เพื่อให้ไปส่งที่บ้านในย่านฝั่งธนบุรี ซึ่งพอขึ้นรถได้สักพักด้วยความเพลียทำให้เผลอหลับไป จนรถมาจอดอยู่บริเวณริมถนนเจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม ผู้ต้องหาได้เอี้ยวตัวจากเบาะคนขับมากระชากสร้อยคอของผู้เสียหาย ทำให้ผู้เสียหายตกใจตื่น จากนั้นก็พยายามจะแย่งกระเป๋าของผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายต่อสู้ขัดขืน นายต้อมจึงบีบคอและกดลงกับเบาะ จนผู้เสียหายเกือบขาดใจ ก่อนจะผลักร่วงลงมาจากรถ และคนร้ายขับหลบหนีออกไปทางถนนพระราม 3 จนมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายร่างกาย เพียงต้องการทรัพย์สินไปจ่ายค่าส่งรถ เนื่องคืนนั้นตนยังไม่มีลูกค้าเลย ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองที่ตนก่อเหตุ หลังจากเคยทำมาแล้วย่านสายไหม แต่ไม่ได้ถูกจับกุม จึงชะล่าใจก่อเหตุอีกครั้ง แต่ก็ไม่รอดอยู่ดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์