ตร.รวบ3แก๊งปล้นทรัพย์เหยื่อ-ของกลางอื้อ

ตร.รวบ3แก๊งปล้นทรัพย์เหยื่อ-ของกลางอื้อ

ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ รวบ 3 แก๊งปล้นทรัพย์ ย่านพระราม 4 พร้อมของกลางอื้อ ขณะผู้ต้องหารับสารภาพ นำเงินไปใช้จ่าย ปัดเกี่ยวข้องยาเสพติด

นายอรรถพล สมัครบุตร อายุ 21 ปี นายรุ่ง ไชยะ อายุ 35 ปี และนายศักดิ์ชาย ตั้งกมลประเสริฐ อายุ 33 ปี ถูกตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ จับกุมตัวได้ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 1 คัน และทรัพย์สินอื่น ๆ อีก จำนวน 59 รายการ

ก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ทราบว่า กลุ่มคนร้าย คือ นายอรรถพล และ นายรุ่ง ได้ก่อเหตุปล้นทรัพย์ผู้เสียหาย ย่านถนนพระราม 4 ถนนสีลม และถนนราชดำริ ก่อนนำทรัพย์สินที่ได้ไปขายให้กับ นายศักดิ์ชาย ที่บ้านพัก แถวตลาดแสงจันทร์ ย่านวัดดอน เขตสาทร จึงรุดไปที่บ้านพักดังกล่าว และจับกุม นายศักดิ์ชาย พร้อมตรวจยึดทรัพย์สิน ที่เชื่อได้ว่ามาจากการกระทำผิดหลายรายการ และทำการขยายผลจาก นายศักดิ์ชาย นำไปสู่การจับกุม นายอรรถพล และนายรุ่ง นอกจากนี้ ยังพบว่ามีผู้ร่วมขบวนการที่กำลังอยู่ระหว่างการหลบหนีอีก 2 คน ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เพิ่งเคยก่อเหตุเป็นครั้งแรก โดยจะนำเงินที่ได้จากการขายทรัพย์สินดังกล่าวไปใช้จ่ายตามปกติในชีวิตประจำวัน แต่ไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และจะเลือกลงมือกับเหยื่อที่อยู่ในอาการมึนเมาสุรา เนื่องจาก เหยื่อไม่มีแรงขัดขืน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์