ตร.รวบ38เด็กแว้น คาถ.กาญจนาฯพบสาวท้องร่วมซิ่ง

ตร.รวบ38เด็กแว้น คาถ.กาญจนาฯพบสาวท้องร่วมซิ่งตร.รวบ38เด็กแว้น คาถ.กาญจนาฯพบสาวท้องร่วมซิ่ง


ตำรวจทางหลวง 2 ตั้งด่านสกัดจับแก๊งซิ่งรถจักรยานยนต์ บนถนนกาญจนาภิเษก สามรถคุมตัวเด็กแว้น
 
ได้ 38 คน พบหญิงตั้งครรภ์รวมอยู่ด้วย ช่วง ก.ม.17+400 ฝั่งขาออก มุ่งหน้าถนนพระราม 2 ด้านหน้าหมู่บ้านสินทรัพย์นคร

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 ได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่หมวดการทางภาษีเจริญ ชุดสายสืบ สน.ภาษีเจริญ และอาสาสมัคร รวมกว่า 20 นาย ตั้งด่านสกัดจับแก๊งรถจักรยานยนต์ซิ่ง บริเวณถนนกาญจนาภิเษก ช่วง ก.ม.17+400 ฝั่งขาออก มุ่งหน้าถนนพระราม 2 ด้านหน้าหมู่บ้านสินทรัพย์นคร
สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า มีวัยรุ่นจับกลุ่มปิดถนนในบริเวณดังกล่าว เพื่อแข่งรถจักรยานยนต์
 
ทั้งในช่องทางด่วน และทางขนาน จึงได้ร่วมกันวางแผนจับกุม โดยใช้รถ 6 ล้อ รถตรวจการณ์ และรถตู้ เข้าปิดล้อมและบล็อกเส้นทางคู่ขนาน รวมถึงทางแยกถนนกาญจนาภิเษก ตัดราชพฤกษ์ จากนั้นได้ใช้รถยนต์สายตรวจ ขับต้อนให้กลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มาทางด่านสกัดจับ และทำการจับกุม โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 38 ราย เป็นชาย 31 ราย และหญิง 7 ราย ซึ่งในจำนวนนี้ เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี 17 ราย และจำนวนนี้มีอายุต่ำสุด 14 ปี ขณะเดียวกันยังพบด้วยว่า 1 ในกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกจับกุมนั้น มีหญิงตั้งครรภ์ อายุครรภ์ 3 - 4 เดือน รวมอยู่ด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ดัดแปลงสภาพรถ ไม่ติดเครื่องหมายแสดงการเสียภาษีอากร ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ และไม่สวมหมวกนิรภัย ทั้งนี้ ในส่วนของผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีนั้น เจ้าหน้าที่จะมีการเรียกผู้ปกครองมารับทราบ พร้อมทำบันทึกประวัติ ส่วนผู้ต้องหาที่มีอายุมากกว่า 18 ปี เจ้าหน้าที่จะได้ทำการควบคุมคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์