ตร.รวบ30เด็กแว้น รถจยย.ของกลาง53คัน

ตร.รวบ30เด็กแว้น รถจยย.ของกลาง53คัน

ตำรวจกองบังคับการตำรวจจราจร และตำรวจ สน.พญาไท วางแผนจับกุมเด็กแว้น กว่า 30 คน พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ 53 คัน คุมตัวหาสารเสพติด

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการตำรวจจราจร และตำรวจ สน.พญาไท สนธิกำลังเข้าจับกุมวัยรุ่นที่ขับขี่รถจักรยานยนค์ซิ่ง บริเวณแยกตึกชัย ได้ของกลางเป็นรถจักยานยนต์จำนวน 53 คัน ผู้ต้องหา 30 คน โดยมีเยาวชนจำนวน 8 คน ชาย 20 คน หญิง 10 คน โดย พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ดูแลงานด้านการจราจร เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้ไปเป็นตามนโยบายของกองบัญชาการตำรวจนครบาล เรื่องการกวาดล้างจับกุมเยาวชนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ซิ่งแข่งกัน รวมไปถึงได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า มีวัยรุ่นมักจะออกมาแข่งรถจักรยานยนต์บริเวณดังกล่าว ช่วงวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ จึงวางแผนเข้านำกำลังเข้าจับกุม โดยซุ่มสังเกตพฤติกรรมตั้งแต่เวลา 02.00 น. โดยใช้รถเจ้าหน้าที่ปิดล้อม ช่วงแยกตึกชัย และแยกศรีอยุธยา จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมของกลางดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจหาสารเสพติดผู้ต้องหาทั้งหมด และลงบันทึกประวัติไว้เป็นฐานข้อมูล พร้อมจะทำการตรวจสอบประวัติย้อนหลัง ว่าเคยถูกจับกุมในคดีลักษณะเดียวกันหรือไม่ โดยหากพบว่า เคยถูกจับ จะพิจารณาให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับผู้ปกครองด้วย

อย่างไรก็ตาม มาตรการหลังจากนี้ ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล จะมีการเพิ่มความเข้มงวดการตรวจจับวัยรุ่นที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ซิ่งในพื้นที่ ที่ได้รับการร้องทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อเป็นการรณรงค์งกวาดล้างจริงจัง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์