ตร.รวบ 5 โจ๋ไล่ฟันนร.อาชีวะ สารภาพหมดเปลือก

ตร.รวบ 5 โจ๋ไล่ฟันนร.อาชีวะ สารภาพหมดเปลือก


ตร.รวบ 5 โจ๋ไล่ฟันนร.อาชีวะ สารภาพไม่ได้มีเรื่องกับผู้ตาย แต่นั่งซ้อนจยย.มาเลยโดน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ธ.ค. พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ร่วมแถลงข่าวจับกุมแก๊งค์วัยรุ่น จำนวน 5 คน ที่ไล่ฟันคู่อริที่หน้าโรงเรียนธัญบุรี ซอยพหลโยธิน 94 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนนำโดย พ.ต.ท.เมธาพงษ์ บุญศรี รอง ผกก.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมกำลัง ให้ออกสืบสวนติดตามจับกุม คนร้ายจำนวน 5 คนที่ใช้รถบนต์ สีดำยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้ร่วมกันใช้อาวุธมีดทำร้าย นายเอ (นามสมมุติ) เมื่อคืนวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา 

ต่อมาฝ่ายสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ทำการสืบสวนจนทราบว่า รถยนต์ที่คนร้ายนำมาก่อเหตุ คือรถยนต์ ฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีดำ ทะเบียน ศท 3139 กรุงเทพมหานคร และนำไปจอดซ่อนไว้ที่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบนายบี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี และรับสารภาพว่าในวันเวลาเกิดเหตุได้ร่วมกับเพื่อนอีก 4 คน นำรถคันดังกล่าว ไปก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายนายเอจนถึงแก่ความตายจริง จึงได้จับกุมตัว นายบี และต่อมาได้ติดตามจับกุม นายซี (นามสมุมติ) อายุ 17 ปี นายโต (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นายต้า (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายป๊อป (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ได้ที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. ถ.รังสิต-ปทุม ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี

ด้านพล.ต.ต.มนตรี กล่าวว่า ทั้งหมดรับว่าได้ร่วมกับนายบี ไปก่อเหตุร่วมกันใช้อาวุธมีดทำร้ายนายเอจนถึงแก่ความตายจริง แต่คนที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันไม่ใช่นายเอผู้เสียชีวิต แต่เป็นเพื่อนของนายเอที่มีชื่อว่าแมน โดยเคยมีเรื่องวิวาทกันมาก่อนเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว แต่นายเอผู้ตาย นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์มาด้วยจึงถูกฟันเสียชีวิต เมื่อเจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้ายได้ จึงพาไปตรวจยึดเอาอาวุธมีด เสื้อผ้า หมวกกันน็อค ที่ใช้ในการก่อเหตุมาเป็นของกลาง ซึ่งตรงกับภาพวงจรปิด จริง จึงได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และผู้ต้องหาทั้ง 5 คน นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตร.รวบ 5 โจ๋ไล่ฟันนร.อาชีวะ สารภาพหมดเปลือก


ตร.รวบ 5 โจ๋ไล่ฟันนร.อาชีวะ สารภาพหมดเปลือก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์