ตร.รวบ 3สาวอุสเบกิสถานค้าประเวณีที่พัทยา

"ล่อซื้อ จับกุม หญิงต่างชาติค้าประเวณีกลางเมืองพัทยา"



ตร.ท่องเที่ยวพัทยา ล่อซื้อจับ 3 หญิงสาวอุสเบกิสถานค้ากามย่านแหล่งเที่ยวชื่อดังกลางเมืองพัทยา

เผยมีสาวหลากหลายชาติแฝงตัวค้ากามอีกเพียบ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 2 พ.ค.

พ.ต.อ.ธนันทร์กิตติ์ บุณยสิงห์ ผกก.2 บก.ทท. สืบทราบว่ามีชาวต่างชาติ ลักลอบค้าประเวณีภายในเขตเมืองพัทยา จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.วุฒิชาติ เลื่อนสุคันธ์ สว.ส.ทท.4 กก.2 ตร.ทท.พัทยา

นำกำลังออกสืบสวนจนทราบว่ามีหญิงชาวต่างชาติ

ค้าประเวณีจริงจึงส่งสายลับชาวต่างชาติ นำเงินจำนวน 2,000 บาท เข้าติดต่อล่อซื้อ หญิงค้าประเวณี ที่บริเวณถนนว็อคกิ้งสตรีท พัทยาใต้ และนัดหมายไปร่วมหลับนอนภายในห้องพักหมายเลข 404 โรงแรม พี 72 ถ.ว็อคกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เมื่อหญิงต่างชาติคนดังกล่าวไปถึง

และรับเงินค่าตัวเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม สอบสวนทราบชื่อต่อมาคือ นาง Sayfulaeve Gulchekhar อายุ 26 ปี สัญชาติอุสเบกิสถาน ให้การรับสารภาพว่า เดินทางเข้ามาประเทศไทยในฐานะนักท่องเที่ยว

จากนั้นก็จะออกเร่ค้าประเวณีในเมืองพัทยา

โดยประจำอยู่บนถนนว็อคกิ้งสตรีท หลังจากพาสปอร์ตหมดอายุ ก็จะไปต่อวีซ่าที่ประเทศมาเลเซีย โดยตนได้ยึดอาชีพนี้มานานหลายปีแล้ว



ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขยายผลจับกุม

เพื่อนร่วมแก๊งได้ผู้ต้องหาอีก 2 คน คือ น.ส.Kuzbanovr Shazofat อายุ 30 ปี กับ น.ส.Gaybullaeva Gulandom อายุ 26 ปี ทั้งสองเป็นชาวอุสเบกิสถาน และได้ให้การรับสารภาพว่า เดินทางเข้ามาประเทศพร้อมกัน

เพื่อยึดอาชีพค้าประเวณี

โดยลูกค้าส่วนมากเป็นชาวต่างชาติ ส่วนราคาค่าตัวจะไม่ต่ำกว่า 2,000 บาท โดยที่ผ่านมาถูกตำรวจ ตม.พัทยา จับกุมตัวในฐานค้าประเวณีมาบ่อยครั้งแต่ก็ยังต้องยึดอาชีพนี้เพื่อหารายได้เลี้ยงตัวเองมาจนถึงปัจจุบัน

นอกจากนี้ผุ้ต้องหาทั้งคู่ยังให้การอีกว่า

มีเพื่อนร่วมชาติและหญิงสัญชาติอื่นๆอีกจำนวนมากที่แฝงตัวยึดอาชีพค้าประเวณีสนองความใคร่ของชายไทยและต่างชาติเพื่อแลกกับเงินในการเลี้ยงดูตัวเองและส่งเงินกลับให้ญาติพี่น้องทางบ้านเกิด หากกวดขันจับกุมก็ไม่มีทางหมดเพราะอยู่คู่กับเมืองท่องเที่ยวโดยเฉพาะเมืองพัทยา

ภายหลังจับกุมเจ้าหน้าที่จะส่งตัวดำเนินคดี

พร้อมกับส่งตัวให้ ด่าน ตม.พัทยา เพื่อทำประวัติและแจ้งให้แบล็คสิทธิ์ เป็นบุคคลต้องห้ามเข้าประเทศไทยพลักดันออกนอกประเทศ นอกจากนี้ยังจะได้กวดขันติดตามจับกุมตัวหญิงต่างชาติที่แฝงตัวค้ากาม หรือค้าประเวณีให้สิ้นซากจากแหล่งท่องเที่ยวอีกต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์