ตร.รถไฟจับกุมสาวประเภท 2 ขนกัญชา

ตร.รถไฟจับกุมสาวประเภท 2 ขนกัญชา

ตำรวจรถไฟ รวบสาวประเภท 2 ลอบขนกัญชาขณะโดยสารรถไฟลงใต้ สารภาพ ทำมาเเล้ว 3 ครั้ง เบื้องต้นตั้งข้อหามีสารเสพติดในครอบครอง

ที่ กองบังคับการตำรวจรถไฟ พล.ต.ต.ธนังค์ บุรานนท์ ผบก.รฟ. พร้อมด้วย  พ.ต.อ.กฤศ โบสุวรรณ รองผบก.รฟ. และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกัน แถลงผลการจับกุม นายสุพัฒน์ ศรีสมุทรนาค อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ 8 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี และนายชูพันธุ์ เลาหะพันธ์ อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 50 ซ.มไหสวรรย์ 4  แขวงและเขตบางคอแหลม กทม. 2 ผู้ต้องหาสาวประเภท 2 พร้อมของกลาง กัญชาแห้งอัดแท่ง จำนวน 25 แท่ง น้ำหนัก 25 กก. ถูกจับกุมได้ขณะโดยสารรถไฟที่ สถานีนครปฐม ต.โครงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม

พล.ต.ต.ธนังค์ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสืบ ทราบว่า จะมีการลักลอบขนยาเสพติดไปที่ภาคใต้ จนสามารถจับกุม 2 ผู้ต้องหา ได้บนรถไฟด่วน ขบวนที่ 35 กรุงเทพฯ- บัตเตอร์เวอร์ธ ประเทศมาเลเซีย  ขณะโดยสารอยู่ที่สถานีนครปฐม เพื่อลงสถานีพัทลุง

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ทั้ง 2 ราย ยอมรับสารภาพว่า ตนได้ขึ้นรถไฟมาจากสถานีบางบำหรุ  ให้มารับยาที่สถานีนครปฐม เพื่อส่งต่อไปยัง สถานีพัทลุง โดยรับค่าจ้าง ครั้งละ 1 หมื่นบาท ทำมาแล้ว  3 ครั้ง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามีกัญชาไว้ในครอบครอง เพื่อไว้จำหน่าย โดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งให้ พนักงานสอบสวนดำเนินคดี พร้อมประสานบช.ปส. ขยายผลการจับกุมผู้ต้องรายอื่นต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์