ตร.ยิงทำลายถุงกระดาษ หลังโรคจิตวางป่วนกรุง

"พบเป็นแค่ถุงกระดาษป่วนเมือง"


ตำรวจเข้ายิงทำลายวัตถุต้องสงสัย หลังถูกวางทิ้งในตู้โทรศัพท์ หน้าร้านเสริมสวยอาหย่ง ย่านเจริญกรุง หลังตรวจสอบ พบเป็นเพียงถุงกระดาษ ที่โรคจิตหวังวางป่วนเมือง

วันนี้(3 ธ.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวด่วนว่า เมื่อเวลา 12.00 น.พ.ต.อ.วีรวิทย์ จันทร์จำเริญ ผกก.สน.พลับพลาไช 1 รับแจ้งมีวัตถุต้องสงสัย ที่บริเวณตู้โทรศัพท์ หน้าร้านเสริมสวย อาหย่ง ถนนเจริญกรุง แขวงและเขตป้อมปรามศัตรูพ่าย จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิด และเจ้าหน้าที่สรรพาวุธ รุดไปตรวจสอบ

"ฉีดน้ำทำลายพบเป็นแค่ถุงกระดาษธรรมดา"


โดยจุดที่แจ้ง เป็นตู้โทรศัพท์ สาธารณะขององค์การโทรศัพท์พบวัตถุต้องสงสัยเป็นถุงกระดาษสีน้ำตาล ถูกมัดไว้และวางทับด้วยฝาลังส้มสีขาว วางอยู่บนตูโทรศัพย์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดการจราจร ตั้งแต่แยกกแปลงนาม ไปจึงถึง หน้าปากซอยเจริญกรุง 16 จากนั้นได้ใช้ยางรถยนต์กันไว้ เพื่อความปลอดภัย ก่อนให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิด ได้ใช้ปืนแรงดันน้ำยิงเพื่อทำลายวัตถุต้องสงสัยดังกล่าว แต่ไม่พบว่าเป็นระเบิด โดยภายในเป็นถุงกระดาษสีน้ำตาล ที่ถูกมัดและมาวางไว้ โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นการมุ่งเพื่อหวังสร้างสถานการณ์ ให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง และหลังจากจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเสร็จสิ้น จึงได้เปิดเส้นทางการจราจร เป็นไปตามปกติ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์