ตร.ยันแค่ข่าวลือพบศพเอกยุทธที่พัทลุง

ตร.ยันแค่ข่าวลือพบศพเอกยุทธที่พัทลุง

ผู้การพัทลุง ยัน พบศพ "เอกยุทธ" เป็นเพียงข่าวลือ สั่งลูกน้องลงพื้นที่บ้านคนขับรถ ตรวจสอบแล้วไม่มี

พล.ต.ต.ศักดิ์สมหมาย  พุทธกูล  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีมีข่าวลือว่า พบศพ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจอหังหาริมทรัพย์ และเจ้าของเว็บไซต์ ไทยอินไซเดอร์ ใน จ.พัทลุง ว่า หลังทราบข่าวดังกล่าวก็ให้ตำรวจในพื้นที่ทุกหน่วยร่วมค้นหา แต่ก็ยังไม่มีรายงานว่า เจอศพ เชื่อว่าเป็นเพียงข่าวลือ เพราะหลังจากจับ นายสันติภาพ เพ็งด้วง อายุ 25 ปี คนขับรถได้ก็มีข่าวลือดังกล่าว แต่ตรวจสอบแล้วก็ยังไม่พบ

ทังนี้ พ.ต.อ.พหล เกตุแก้ว  ผกก.กก.ตชด. 43 กล่าวว่า
 
หลังมีข่าวลือดังกล่าว ได้สั่งการให้ กองร้อย ตชด. 434 ลงพื้นที่ ต.แพรกหา ต.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นพื้นที่บ้านของ นายสันติภาพ ยืนยัน ยังไม่ได้รับรายงานว่าพบศพ ส่วนข่าวลือนั้นน่าจะมาจากในพื้นที่ จึงได้เร่งให้ตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ต.จักรพันธ์ พยับไชยกุล ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน 434
 
ยืนยันว่า ไม่มีการพบศพ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจการเงินและอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังในพื้นที่จังหวัดพัทลุง หลังหายตัวไปอย่างลึกลับ ตามที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างกว้างขวางและไม่มีการพบศพใครในพื้นที่ ขณะที่ พล.ต.ท.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ก็ยืนยันเช่นกันว่า ไม่มีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น โดยระบุว่า เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม สำหรับกระแสข่าวพบศพดังกล่าวนั้น

คาดว่า เนื่องมาจากมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหาร ได้พบศพชายนิรนาม นอนเสียชีวิตบริเวณเขตรอยต่อในจังหวัดพัทลุง โดยมีลักษณะรูปพรรณคล้ายกับ นายเอกยุทธ คือ สวมแว่นตา แต่คาดว่าไม่น่าจะใช่ โดยเจ้าหน้าที่ส่งภาพถ่ายของผู้เสียชีวิตให้ พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป. ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์