ตร.ยังคว้าน้ำเหลวตามคนร้ายปล้นทองในภูเก็ต

"ตร.ยังจับไม่ได้ โจรปล้นร้านทอง"


ศูนย์ข่าวภูเก็ต - ตำรวจภูเก็ตยังคว้าน้ำเหลวตามจับคนร้ายปล้นทองหนักกว่า 100 บาทจาก ห้างทองโรจน์ สเกตช์ภาพคนร้ายได้แล้ว เชื่อหลบหนีออกนอกพื้นที่ ตั้งชุดสืบสวน 3 ชุดติดตามตัว

สำหรับความคืบหน้าการติดตามจับกุมคนร้ายก่อเหตุปล้นทองคำจากร้าง ห้างทองโรจน์ หน้าโรงเรียนดาวรุ่ง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ม.ค.50 ที่ผ่านมาโดยคนร้ายปลอมตัวเข้าไปใช้อาวุธปืนจี้บังคับพนักงานในร้านและกวาดทองคำติดตัวไปกว่า 100 บาทนั้น

"คาดคนร้ายหนีออกนอกพื้นที่แล้ว"


วันนี้ (30 ม.ค) พ.ต.อ.ชลิต ถิ่นธานี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นร้านทองห้างทองทองโรจน์ว่า ขณะนี้ทางตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตได้ตั้งชุดสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุจำนวน 3 ชุดด้วยกัน ประกอบด้วยชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ชุดสืบสวน สภ.อ.เมืองภูเก็ต และชุดเฉพาะกิจ ซึ่งการติดตามจับกุมยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ และเชื่อว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม ในการสืบสวนสอบสวนขณะนี้ทางตำรวจสามารถสเกตช์ภาพคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้วและสั่งสายสืบติดตามตามแหล่งต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะนำทองคำที่ปล้นมาได้ไปปล่อย เชื่อว่าจากการติดตามจับกุมอย่างเข้มข้นจะสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้ในเร็วๆ นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์