ตร.มุ่งคนใกล้ตัวสั่งฆ่าเอ็กซ์สืบนครบาลจ่อสอบ4สห.ทอ.

ตร.มุ่งคนใกล้ตัวสั่งฆ่าเอ็กซ์สืบนครบาลจ่อสอบ4สห.ทอ.


สืบนครบาล มุ่งคนใกล้ตัวสั่งสังหาร "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ชี้ ให้น้ำหนักปัญหาครอบครัวมากที่สุด จ่อสอบ สห.ทอ. 4 คน - ผบก.น.3 ถกคดีย่อยวันนี้

พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ระบุ เจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งประเด็นการสังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ ไปที่ปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัวมากที่สุด และมุ่งไปที่คนใกล้ตัว โดยที่จะมีการสอบปากคำคนใกล้ชิดอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงลงพื้นที่เก็บรวมรวบพยานหลักฐานตั้งแต่จุดเกิดเหตุ เนื่องจากข้อมูลที่ได้เริ่มชัดเจนมากขึ้นเกี่ยวกับปมการสังหาร ส่วนหัวกระสุนปืน ที่ทางสำนักงานตรวจพิสูจน์หลักฐาน หรือ พฐ.ตรวจ และระบุว่าเป็นกระสุนปืนที่หายาก และอาจนำเข้ามาจากประเทศรัสเซีย นั้น ถือเป็นหลักฐานที่สำคัญและจะต้องสืบสวนต่อไป

ส่วนการเรียก สห.ทอ.จำนวน 4 นาย ที่พี่ชายของภรรยาเอ็กซ์ ให้การว่าจ้างมาดูแลความปลอดภัยน้องสาวและหลาน เนื่องจากกลัวคู่ขัดแย้งหรือ บุคคลที่ "เอ็กซ์" เคยมีปัญหาจะตามมาทำร้ายนั้น พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างทำเรื่องเพื่อขอตัวมาสอบปากคำ

ทั้งนี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดีอีกครั้ง ในวันที่ 29 ตุลาคม นี้ โดยในวันนี้ กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 จะมีการประชุมย่อยที่ สน.มีนบุรี


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์