ตร.ภูเก็ต รวบผู้ค้ายาบ้าได้ของกลาง 2,600 เม็ด


พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วยพ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนางสาวนัฎสุดา นาคประสิทธิ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118/1 ม. 16 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง ราชบุรี และนายนเรศ ระดมกิจ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118/2 ม. 16 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง ราชบุรี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 2,600 เม็ด โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิโน่ สีน้ำตาล - ขาว หมายเลขทะเบียน ขตษ 430 ภูเก็ต ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวว่า เนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบว่า

จะมีคนนำยาบ้ามาส่งและจำหน่ายบริเวณลานจอดรถห้างบิ๊กซี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนจับกุมตามข้อมูลที่ได้รับแจ้ง โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนางสาวนัฎสุดา นาคประสิทธิ์ ได้พร้อมด้วยยาบ้าจำนวน 400 เม็ด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการควบคุมตัวไปทำการสอบสวน

จนกระทั่งทราบว่า ได้มียาบ้าบางส่วนได้เก็บได้ที่ บ้านเฟื่องฟ้า ห้องพักเลขที่ 103 และ 408 ม.3 ต.รัษฎา อ.เมือง ภูเก็ต ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวไปทำการตรวจค้นที่ห้องพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบตัวนายนเรศ ระดมกิจ อยู่ในห้องพัก และจากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ พบยาบ้าอีกจำนวน 2,200 เม็ด อยู่ภายในห้องพัก 408 จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผลถึงยาบ้าที่ได้มา

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ก็ทราบว่า ยาบ้าทั้งหมดทั้ง 2 ไปรับมาจากที่คิวรถบขส.โดยมีนายแดง เป็นผู้โทรศัพท์มาให้ไปรับ แล้วนำไปส่งลูกค้า ตามที่ได้มีการนัดหมายเอาไว้ แต่ก็มาโดนเจ้าหน้าที่จับกุม ก่อนที่จะถูกนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์