ตร.ภาค4รวบพ่อเล้าวัยกระเตาะส่งเพื่อนค้ากามรร.ดังขอนแก่น

"ล่อซื้อ พ่อเล้าวัยกระเตาะค้าประเวณีเพื่อนสาว"


ตร.ภาค 4 รวบพ่อเล้าวัยกระเตาะ ส่งเพื่อนสาววัยเอ๊าะค้าประเวณีคาโรงแรมดังกลางเมืองขอนแก่น ชี้ปัญหาเด็กค้าประเวณีมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น เหตุไม่มีศีลธรรมประจำใจ

เมื่อเวลา 24.00 น.วันที่ 12 มีนาคม พ.ต.ท.วรวัฒน์ มะลิ รองผกก.กลุ่มงานสวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี ศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 วางแผนล่อซื้อบริการผ่านนายหน้าวัยกระเตาะ 2 คน ในราคา 1,600 บาท กระทั่งถึงเวลานัดเอเย่นต์กามได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พาเด็กสาววัย 15 และ 17 ปี มาส่งที่ รร.ริมบึงอินน์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมได้ทั้งหมด พร้อมของกลางเงินสด 3,300 บาท โทรศัพท์มือถือและซิมการ์ด

"ค่านิยมทำให้เด็กเข้าสู่กระบวนการค้าประเวณี"


ทั้งนี้ เอเย่นต์ค้ากามรายนี้เป็นชายวัย 16 ปี จึงแจ้งข้อหาเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไป ซึ่งบุคคลเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี ส่วนเด็กสาวทั้งสองคนถูกดำเนินคดีในข้อหา ติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตามหรือรบเร้าบุคคลตามถนนหรือสาธารณสถาน เพื่อการค้าประเวณี ส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ.ต.ท.วรวัฒน์ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาใหญ่ของสังคม ที่ผ่านมาผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ส่วนใหญ่เป็นเยาวชน และมีแนวโน้มอายุจะน้อยลงเรื่อยๆ เนื่องจากไม่ใส่ใจศีลธรรม ไม่มีสิ่งยึดเหนี่ยว ส่วนหนึ่งมาจากวัตถุนิยมเป็นตัวชักพาให้เด็กมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป หาเงินเพื่อเที่ยวสถานบันเทิง ดื่มสุรา และซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์