ตร.ภาค3โชว์ฟอร์มรวบโต๊ะบอล 16รายวงเงินพนันกว่า1.4ล้าน

ไทยรัฐ

เมื่อเวลา 14.20 น. วันนี้ (12 มิ.ย.) พ.ต.อ.ประจวบ จันทร์ประวิตร ผกก.สภ.อ.เมือง จ.นครราชสีมา นำกำลังตำรวจเข้าจับกุมตัวนายนิเวท หรือเอ๋ พัฒนะ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ซอยหลังสถานีรถไฟจิระ เขตเทศบาลนครนครราชสีมา พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่อง หนังสือวิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอล และโพยรับแทงพนันฟุตบอลโลกจำนวน 4 แผ่น เงินสด 100 บาท และมีบัญชีรายการรับพนันทายผลฟุตบอลโลก รวมเป็นเงิน 327,100 บาท

จากการสอบสวนนายนิเวท ให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นเจ้ามือรับพนันทายผลฟุตบอลโลก 2006 ที่กำลังแข่งขันที่ประเทศเยอรมนีในขณะนี้ โดยเปิดให้ลูกค้าแทงพนันตั้งแต่เริ่มการแข่งขันเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ก็เคยเปิดรับแทงพนันฟุตบอลต่างประเทศทั้งประเทศอังกฤษและอิตาลี โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนวัยทำงานและเยาวชน แทงพนันผ่านทางโทรศัพท์มือถือ กระทั่งถูกตำรวจตามจับกุมได้ในที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.ประจวบ จันทร์ประวิตร ผกก.สภ.อ.เมืองนครราชสีมา กล่าวว่า การบุกกวาดล้างโต๊ะรับพนันบอลโลกในตัวเมืองนครราชสีมาตั้งแต่เริ่มเปิดการแข่งขันสามารถจับกุมเจ้ามือรับแทงได้แล้ว รวม 4 ราย โพยรับแทงมีเงินหมุนเวียนรวมกันแล้วมากกว่า 1 ล้านบาท ส่วนนายนิเวท พัฒนะ เป็นเจ้ามือรับแทงพนันฟุตบอล รายล่าสุดที่จับกุมได้ถือเป็นเจ้ามือรายใหญ่ที่สุด ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาลักลอบเป็นเจ้ามือรับกิน-รับใช้ ทายผลฟุตบอลโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนทำสำนวนดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.อ.ภาณุ บูรณศิริ ผกก.สส.ตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า จากการตั้งชุดเฉพาะกิจลงพื้นที่ 8 จังหวัดอีสาน ตามคำสั่งของ พล.ต.ท.สถาพร หลาวทอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 (ผบช.ภ.3) เพื่อกวาดล้างโต๊ะพนันฟุตบอลระหว่างวันที่ 9-11 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร่วมกับตำรวจภูธรท้องที่รับผิดชอบ 8 จังหวัดอีสานตอนล่าง ปรากฏว่า สภ.อ.เมืองสุรินทร์ จับกุมได้ 7 ราย สภ.อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ 2 ราย สภ.อ.เมืองอุบลราชธานี 2 ราย สภ.อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 1 ราย และ สภ.อ.เมืองนครราชสีมา 4 ราย รวมเงินสดและเงินในโพยกว่า 1.4 ล้านบาท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์