ตร.ภาค 7โชว์ฟอร์มเจ๋งจับทีมสังหารพ่อพิมพ์แลกเงินแค่5หมื่นบาท

"จับกุมทีมมือสังหาร สารภาพแล้ว"


ตร.ภ.7 โชว์ฟอร์มรวบทีมสังหารอดีตครู จับครบเซ็ตทั้งมือปืน คนรับงาน และผู้จ้างวานซึ่งเป็น ผู้ใหญ่บ้าน โดยปมเหตุมาจากความแค้นแทนพี่ชายที่ถูกผู้ตายฟ้องร้อง มือปืนสารภาพสิ้นประกบยิงเหยื่อขณะขี่จยย.กลับจากงานศพ แลกกับค่าจ้าง 5 หมื่น ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านจอมบงการยังปากแข็งให้การปฏิเสธ ยันไปให้การชั้นศาลเท่านั้น

วันที่ 22 ธ.ค. 49 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุม สภ.อ.สามพราน จ.นครปฐม พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.ภ.7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.เรวัช กลิ่นเกษร รอง ผบก.ศสส.ภ.7 และ พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ปิ่นทอง ผกก.สภ.อ. สามพราน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมคนร้ายที่ร่วมกันสังหาร นายสงวน วรรณอุบล อดีตข้าราชการครู เหตุเกิดบริเวณริมถนนสายพระ ประโทนบ้านแพ้ว หมู่ 6 ต.ตลาดจินดา อ.สาม พราน เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมทีมสังหารได้ 4 คน ประกอบด้วย นายบุญยืน หรือผู้ใหญ่น้อย ทับประทุม อายุ 41 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.ตลาดจินดา นายวิถี เที่ยงถาวร อายุ 29 ปี นายนภดล มานะนัด อายุ 18 ปี นายสมยศ พูลละม้าย อายุ 42 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีเทา หมายเลขทะเบียน งขง 563 เชียงใหม่ ที่ใช้ในการก่อเหตุ

"ผู้จ้างวานให้การปฏิเสธ ขอให้การในชั้นศาล"


พล.ต.ท.วรพงษ์ เปิดเผยว่า จากการติดตามหาข้อมูลของคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ พบว่า พี่ชายของนายบุญยืน หรือผู้ใหญ่น้อย เคยมีเหตุบาดหมางกับญาติของนายสงวน ถึงขั้นฟ้องร้องขึ้นศาลกันอยู่ ซึ่งนายบุญยืนนั้นปักใจเชื่อว่านายสงวนอยู่เบื้องหลัง และยุยงให้มีการฟ้องร้องกัน ทำให้เกิดความโกรธแค้นฝังใจ นายบุญยืนจึงได้ติดต่อนายสมยศ ซึ่งเป็นผู้ที่รู้จักกับมือปืนรับจ้าง ให้หาคนมาสังหารนายสงวน

กระทั่งนายวิถีและนายนภดล ซึ่ง เป็นมือปืนรับจ้างได้เข้ามารับงาน โดยได้ค่าจ้าง 50,000 บาท โดยในวันเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยาน ยนต์ประกบยิงนายสงวนจนเสียชีวิต ขณะกำลังเดินทางกลับจากงานศพ ก่อนจะนำรถจักรยานยนต์ไปจอดทิ้งไว้ในวัดจินดาราม อ.สามพราน จากนั้นนายสมยศได้ขับรถมารับสองมือปืนพาหลบหนีไปทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ ยกเว้นนายบุญยืนให้การปฏิเสธและขอให้การในชั้นศาล เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์