ตร.ภ.8 รวบ 2 ผัวเมียค้ายาบ้าฝ่ายหญิงเป็นอดีตครู


พล.ต.ท.ก่อเกียรติ วงศ์วารชาติ ผบช.ภ.8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.วีระศักดิ์ มีนะวาณิชย์ ผบก.ศูนย์สืบสวนสอบสวนภาค 8

นำตัวนายโชคดี อายุ 41 ปี อยู่ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี และนางบุญพา อายุ 46 ปี สองสามีภรรยา ที่ถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแถลงข่าวที่ศูนย์สืบสวนสอบสวนภาค 8 พร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้า 50 ถุง รวม 9,996 เม็ด และชิ้นส่วนยาบ้าที่แตกละเอียดอีก 3.4 กรัม อาวุธปืน ไม่มีเลขทะเบียน 2 กระบอก กระสุนปืนเกือบ 100 นัด เงินสดจำนวนหนึ่ง

โดยผู้ต้องหาทั้งสองคนถูก พ.ต.อ.สุริศักดิ์ วิชัยดิษฐ ผกก.สส.2 นำกำลังเข้าจับกุมตรวจค้นที่บ้านพัก พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ใต้พื้นบ้านที่ปูด้วยกระเบื้องและเจาะรู แล้วเอากระดาษทับและนำเครื่องจักรเย็บผ้าไปปิดทับอีกชั้นหนึ่งเพื่อเป็นการตบตาเจ้าหน้าที่ แต่ไปไม่รอดถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว


พล.ต.ท.ก่อเกียรติ กล่าวว่า นายโชคดี เรืองขนาน เป็นพ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ มีชื่ออยู่ในบัญชีผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ของตำรวจภาค 8 และมีเครือข่ายเชื่อมโยงหลายจังหวัดในพื้นที่ภาคใต้ และนอกจากนั้นยังเชื่อมโยงกับกลุ่มพ่อค้ายาเสพติดในประเทศเพื่อนบ้าน ส่วนนางบุญพา เคยเป็นครูในสังกัดโรงเรียนเทศบาล ในพื้นที่ อ.บ้านนาสาร ก่อนจะลาออกมาได้ 2 ปี แล้วมายึดอาชีพค้ายาบ้า

อย่างไรก็ตามสำหรับในพื้นที่ภาค 8 ยอมรับมีการแพร่ระบาดเพิ่มมากขึ้น โดยสถิติการจับกุมยาเสพติดในปีนี้ทางภาค 8 จับกุมได้ทั้งรายเล็กรายใหญ่ได้ทั้งสิ้น 19,000 ราย นับว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์