ตร.ฟันข้อหาเพิ่ม! ‘โกรัตน์’ ขู่ฆ่ายกครัว แฉพฤติกรรมสุดโหด! ก่อน7ชีวิตหนีตาย


ตร.ฟันข้อหาเพิ่ม! ‘โกรัตน์’ ขู่ฆ่ายกครัว แฉพฤติกรรมสุดโหด! ก่อน7ชีวิตหนีตาย

ตร. แจ้งข้อหาพยายามฆ่าเพิ่ม ‘โกรัตน์' นักธุรกิจส่งออกส้มโอรายใหญ่ ปมขู่ฆ่ายกครัว 7 ชีวิต ทำร้ายร่างกายเมีย ก่อนครอบครัวสบโอกาสพากันเผ่นหนีมาร้อง ผวจ.ตรัง ก่อนนำตัวทั้งหมดไปพักอาศัยอยู่ภายในค่ายทหาร เพื่อความปลอดภัย แฉถูกซ้อมนานหลายปี เคยใช้ปืนจ่อยิงหัวแต่กระสุนด้าน

จากกรณีครอบครัวของ นายวิรัตน์ สุขแสง หรือ "โกรัตน์" อายุ 48 ปี ประกอบด้วยภรรยา ลูก พ่อตา ซึ่งเป็นนักธุรกิจส่งออกส้มโอพันธุ์ทับทิมสยาม ส้มโอชื่อดังของนครราชศรีธรรมราช และหลาน รวม 7 ชีวิต หนีตายจากจังหวัดนครศรีธรรมราชเข้าไปขอความช่วยเหลือจาก ผวจ.ตรัง หลังถูกนายวิรัตน์ ซ้อมแล้วใช้อาวุธปืนขู่ฆ่ายกครัว กระทั่งตำรวจได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา นายวิรัตน์ในข้อหาครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ

โกรัตน์ / ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ร.15 พัน 4 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง พล.ต.ต.วันไชย เอกภรพิชญ์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.อ.วสันต์ พวงน้อย ผกก.สภ.ปากพนัง เดินทางเข้าเจรจากับครอบครัว 7 ชีวิต นำโดย นายสำเร็จ กุลคง อายุ 79 ปี ชาว อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช นักธุรกิจส่งออกส้มโอพันธ์ทับทิมสยาม ส้มโอชื่อดังของนครศรีธรรมราช ที่ต้องหลบหนีการถูกตามขู่ฆ่ายกครัวจาก นายวิรัตน์ ซึ่งเป็นลูกเขยในครอบครัวแท้ๆ โดยมีนางกมลทิพย์ กุลคง ภรรยาของนายวิรัตน์ พร้อมด้วยพี่สาว ที่หลบหนีมาด้วยกัน เป็นคนออกมาเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


นอกจากนี้ ยังมี พ.อ.พีรพงศ์ วัลลภาทิตย์ ผบ.ร.15 พัน 4 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ จ.ตรัง พร้อมด้วย พ.อ.สุริยา ช่วยบำรุง ตัวแทนจาก กอ.รมน.จ.ตรัง, นายณัฐวุฒิ สังข์สุข ป้องกัน จ.ตรัง และ ร.อ.นิพนธ์ สุขศรีราช หัวหน้าชุดรักษาความสงบ ร.15 พัน 4 เข้าร่วมรับฟังด้วย

พล.ต.ต.วันไชย กล่าวว่า นายวิรัตน์ติดยาเสพติดอย่างรุนแรง พร้อมยืนยันปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาความขัดแย้งในครอบครัว และเบื้องต้นทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายเท่านั้น ซึ่งทาง สภ.ปากพนังจะดำเนินการไปตามกรอบอำนาจ พร้อมให้ส่งพนักงานสอบสวน และนักจิตวิทยา มาร่วมสอบปากคำทั้ง 7 ชีวิต และทำสำนวนเพิ่มเติม ด้วยการเพิ่มข้อหาพยายามฆ่าเข้าไปด้วย จากเดิมที่ตั้งข้อหาแค่ครอบครองอาวุธปืน และทำร้ายร่างกาย

พล.ต.ต.วันไชย กล่าวต่อว่า
 โดยรับปากจะเร่งจับกุมผู้ต้องหาให้ได้โดยเร็วที่สุด แต่ตอนนี้ทราบว่าปิดโทรศัพท์มือถือหลบหนีไปแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจเช็คได้ ไม่มีปัญหา ล่าสุดผู้ต้องหามีการติดต่อมายัง ผกก.สภ.ปากพนัง ว่าจะมอบตัว แต่ก็ยังไม่มา ซึ่งขณะนี้ได้ตั้งชุดติดตามอยู่แล้ว ส่วนกรณีที่จะให้ทั้ง 7 ชีวิต ไปพักอาศัยอยู่ภายในมณฑลทหารบกที่ 41 หรือกก.ภ.จว.นครศรีธรรมราชหรือไม่ เพื่อความปลอดภัยนั้น ขอให้เป็นเรื่องของฝ่ายผู้เสียหายที่จะตัดสินใจ ด้วยความสมัครใจ และสบายใจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมจะดำเนินการให้เต็มที่

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว สืบเนื่องจากกรณีที่ นายสำเร็จ พร้อมครอบครัว ซึ่งประกอบด้วย ภรรยา ลูกสาวอีก 2 คน และหลานชาย วัย 15 ปี และหลานสาวฝาแฝด วัย 10 ปี รวม 7 ชีวิต ต้องหลบหนีตายอย่างหัวซุกหัวซุนข้ามจังหวัด จาก จ.นครศรีธรรมราช มุ่งหน้ามาขอความช่วยเหลือจาก นายศิริพัฒ พัฒกุล ผวจ.ตรัง หลังถูกนายวิรัตน์ซึ่งเป็นลูกเขย และสามีของนางกมลทิพย์ และเป็นพ่อของลูกชาย และลูกสาวฝาแฝดทั้ง 3 คน และมีตำแหน่งเป็นคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) สภ.ปากพนัง

ตร.ฟันข้อหาเพิ่ม! ‘โกรัตน์’ ขู่ฆ่ายกครัว แฉพฤติกรรมสุดโหด! ก่อน7ชีวิตหนีตาย

ได้ลงมือทำร้ายร่างกาย ทั้งตบตีภรรยา และจ่อยิง แต่กระสุนปืนด้าน พร้อมข่มขู่ฆ่าลูก พ่อตา แม่ยาย และทุกคนให้ตายยกครัวมายาวนานหลายปี สาเหตุเพราะติดยาเสพติดอย่างรุนแรงมายาวนาน จนเกิดอาการหลอน และหวาดระแวง จนสั่งห้ามไม่ให้ทุกคนในครอบครัวออกไปธุระนอกบ้านหากไม่จำเป็น แม้กระทั่งไม่ให้เด็กๆ ไปเรียนพิเศษ

โดยเฉพาะเหตุการณ์ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา นายวิรัตน์ได้ลากตัว นางกมลทิพย์ขึ้นรถกลับบ้าน ระหว่างที่ภรรยาออกไปรับลูกที่โรงเรียน จากนั้นได้ใช้ปืนตบตี และจ่อศีรษะลากตัวกลับมาทำร้ายร่างกายภายในบ้าน รวมทั้งใช้มีดจี้ที่บริเวณคอจนบาดเจ็บสาหัส แต่โชคดีที่นายวิรัตน์รีบออกไปทำธุระนอกบ้าน หลังจากได้รับโทรศัพท์ พร้อมกับข่มขู่ก่อนออกจากบ้านว่า กลับมาจะยิงทิ้งทั้งครอบครัว แต่รอให้ลูกๆ กลับมาพร้อมหน้ากันก่อน

จากนั้นทุกคนในครอบครัว นำโดย นายสำเร็จก็ได้อาศัยจังหวะดังกล่าว รีบพาทุกคนในครอบครัวหนีออกจากบ้านด้วยเสื้อผ้าชุดเดียว ขณะที่เด็กๆ ก็หนีออกมาทั้งชุดนักเรียน จากนั้น ได้พานางกมลทิพย์ไปตรวจร่างกาย พบว่าบริเวณใบหน้าบาดเจ็บอย่างหนัก ก่อนเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.ปากพนัง หลังจากนั้น ทั้ง 7 ชีวิต ก็พากันหลบหนีกันไปเรื่อยๆ โดยที่เด็กๆ ต้องขาดเรียนมาแล้วนับสัปดาห์ ขณะที่ นายวิรัตน์ พร้อมพวก ก็ได้พยายามติดตามไล่ล่า และส่งข้อความหาลูกๆ เป็นระยะๆ ว่าจะฆ่าทิ้งให้หมด จนกระทั่งทุกคนต้องหนีเข้ามาขอความช่วยเหลือจาก ผวจ.ตรัง ดังกล่าว

ตร.ฟันข้อหาเพิ่ม! ‘โกรัตน์’ ขู่ฆ่ายกครัว แฉพฤติกรรมสุดโหด! ก่อน7ชีวิตหนีตาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์