ตร.พุ่งเป้าคนประมง โรคจิตข่มขืนคนแก่ ผบ.ตร.ฟุ้งจับได้แน่

ตร.พุ่งเป้าคนประมง โรคจิตข่มขืนคนแก่ ผบ.ตร.ฟุ้งจับได้แน่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 มกราคม ที่ศูนย์ฝึกอบรมสืบสวนสอบสวน ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

พล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงษ์ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผช.ผบ.ตร.) หัวหน้าชุดคลี่คลายคดีโจรโรคจิตข่มขืนคนชราต่อเนื่องกว่า 10 คดี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนภาค 7 ชุดสืบสวน สภ.นครชัยศรี พุทธมณฑล บางเลน และสามพราน ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อสถานที่เกิดเหตุ โดย พล.ต.ท.โสภณ เปิดเผยหลังประชุมว่า เป็นการติดตามและมอบภารกิจในการติดตามคนร้ายเพิ่มเติม โดยได้กำชับให้ทำงานอย่างรัดกุมที่สุดเพื่อมจับตัวคนร้ายตัวจริงให้ได้ตามพยานหลักฐาน โดนเฉพาะด้านนิติวิทยาศาตร์ รวมถึงการติตามผู้ที่เคยก่อคดีข่มขืนหรือเคยต้องโทษกว่าร้อยคนมาพิสูจน์ทางนิติวิทยา

นอกจากนี้ ยังมีการติดตามสืบสวนเพื่อตรวจสอบลักษณะของเสื้อสกรีนหน้าอกคำว่า “ประเสริฐ”
 
ซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้าย โดยนำภาพสเก็ตไปติดไว้ตามสถานที่ต่างๆ เพื่อให้ประชาชนได้แจ้งเบาะแส และสืบสวนหาจากแหล่งร้านค้าและโรงงานผลิตเสื้อผ้า นอกจากนี้ยังมีคำสั่งให้ประสานกับสถานีตำรวจในพื้นที่ที่ติดทะเลที่มีการทำประมงหรือมีคนงานทำปลา แหล่งค้าปลา เพราะจากการประชุมในหลายประเด็นมีความเห็นว่า เสื้อผ้าที่คาดว่าคนร้ายใช้สวนใส่นั้น เป็นของกลุ่มบุคคลที่มีอาชีพรับจ้างในบริษัทรับขนส่งปลา หรือทำแพปลา รวมทั้งให้ตรวจสอบตามวัด ซึ่งอาจมีคนจรจัดหรือบุคคลแปลกหน้า ไร้ที่อยู่ไปขอพึ่งพาอาศัยในวัด ซึ่งบุคคลเหล่านี้จะไม่มีที่อยู่ และเร่ร่อนไปเรื่อย  นำตัวมาทำประวัติตรวจหาดีเอ็นเอเก็บข้อมูลประวัติเพื่อติดตามได้ง่าย

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)

เปิดเผย ว่าคดีดังกล่าว เชื่อว่า จากการทำงานของตำรวจ จะนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ในเร็ววันนี้ ขณะที่การตรวจสอบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ มีความคืบหน้าไปมาก แต่ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งทำงานก่อน ซึ่งขณะนี้มีผู้ให้เบาะแสคนร้ายมาบ้างแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์