ตร.พัทยากวาดล้างจับกุมผู้เสพขยายผลรวบเอเย่นต์ยาบ้า

ตร.พัทยากวาดล้างจับกุมผู้เสพขยายผลรวบเอเย่นต์ยาบ้า


เมื่อ 22 มิ.ย. พ.ต.ท. ชิดเดชา สองห้อง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ร่วมกันจับกุมตัว น.ส. รุ่งทิพย์ หรือเล็ก โลหะตระกูล อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 247/29-30  ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2 ถุงๆละ 200 เม็ดรวม  400 เม็ด ซัดใส่ไว้ในซองมาม่า สามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าร้านเซเว่น ภายในซอยสยามคลันทรี่คลับ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้เสพรายย่อย และ ได้ทำการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม จนทราบว่าผู้เสพได้ซื้อยามาจากน.ส. รุ่งทิพย์ หรือเล็ก จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการติดต่อซื้อยาบ้ากับน.ส. รุ่งทิพย์ หรือเล็ก จำนวน 400 เม็ด ในราคา 56,000 บาท โดยได้นัดส่งมอบกันที่บริเวณหน้าร้านเซเว่นดังกล่าว เมื่อน.ส. รุ่งทิพย์ หรือเล็ก มาถึงกำลังเจ้าหน้าที่ที่ดักซุ่มอยู่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมได้พร้อมของ กลาง

สอบสวน น.ส. รุ่งทิพย์ หรือเล็ก ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวได้รับมาจากเอเย่นชื่อ นางนี อยู่ที่อ่าวอุดม ในราคา  20,000 บาทและจะโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร

ส่วน กำลังอีกชุดได้จับกุมนายดำรงค์ หรืออึ่ง สนสายสิงห์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 ม.5 ต.หนองบัว อ.อุดรธานี จ.อุดรธานี พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 10.53 กรัม ยาบ้าจำนวน 395 เม็ด สามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณสถานีรถปรับอากาศ 407 ระยอง- หนองคาย ภายในปั้มน้ำมันปิโตนัส ถนนสุขุมวิท ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้าจำนวน 50 เม็ด ในราคา 10,000 บาท กับนายดำรงค์ หรืออึ่ง สนสายสิงห์ โดยได้นักส่งมอบกันที่ท่ารถปรับอากาศดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงยังที่นัดหมายพบดำรงค์ หรืออึ่ง สนสายสิงห์ ยืนรออยู่ ลักษณะตามที่ผู้เสพยืนยัน จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม จนพบของกลางดังกล่าว และจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ยังพบยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ 

สอบ สวนนายดำรงค์ หรืออึ่ง สนสายสิงห์ ยอมรับว่ายาเสพติดจำนวนดังกล่าวเป็นของตนจริง ส่วนยาไอซ์ ตนกำลังเดินทางไปส่งให้กับลูกค้าที่ จังหวัด อุดรธานี และยายาบ้าและยาไอซ์นั้นรับมาจากเอเย่นที่ชื่อนาย บอย ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกันและสามารถให้เครดิตก่อนนำยาไปจำหน่ายแล้วจ่ายเงินในภาย หลัง

ภายหลังจากการสอบสวนแล้วจึงควบคุมตัวทั้งคู่พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์