ตร.พบยาอีกชนิดในกระเป๋าสุนัขพันธุ์ปอมฯ เร่งส่งตรวจพิสูจน์

ตร.พบยาอีกชนิดในกระเป๋าสุนัขพันธุ์ปอมฯ เร่งส่งตรวจพิสูจน์


ความคืบหน้ากรณีนักศึกษาแพทย์วางยาสุนัขหวังเงินประกัน ล่าสุดตำรวจพบเม็ดยาอีกชนิดหนึ่งตกอยู่ในกระเป๋าใส่สุนัข เร่งส่งตรวจพิสูจน์ คาดอีก 1 สัปดาห์รู้ผล ขณะที่สัตวแพทย์ตั้งข้อสังเกตว่าสาเหตุที่นักศึกษาแพทย์เลือกใช้ยาลดความดันของคนกับสุนัข เพราะจะทำให้วินิจฉัยการตายได้ยาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบยาเม็ดสีขาว มีคราบสีชมพูเคลือบ ขนาดเล็กกว่าเหรียญ 1 บาทในกระเป๋าใส่ ซีซ่า สุนัขพันธ์ปอมเมอเรเนียน ที่ถูกเจ้าของซึ่งนักศึกษาแพทย์วางยาเพื่อหวังเงินประกัน โดยยาตัวนี้พบตกอยู่ใต้แผ่นรองภายในกระเป๋า ที่โรงพยาบาลสัตว์เซ็นเตอร์เพ็ท ส่งมอบให้กับตำรวจ การตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ายาชนิดนี้ มีลักษณะคล้ายกับยาลดความดันที่ใช้ในคน และเคลือบด้วยสีชมพูคล้ายกับที่พบในซอกฟันเจ้าซีซ่า แต่ไม่ใช่ชนิดเดียวกันกับอีก 2 ชนิดที่พบในกระเพาะอาหาร


ตร.พบยาอีกชนิดในกระเป๋าสุนัขพันธุ์ปอมฯ เร่งส่งตรวจพิสูจน์

การพบยาลดความดันของคนตกอยู่ อาจตั้งข้อสังเกตได้ว่า นักศึกษาแพทย์คนนี้ เลือกใช้ยาลดความดันของคนกับสุนัข เพราะฤทธิ์ของยาจะทำให้สุนัขเสียชีวิตอย่างรวดเร็ว แต่ไม่แสดงอาการให้เห็นภายนอก อีกทั้งยังทำให้วินิจฉัยสาเหตุการตายได้ยาก แม้จะผ่าซากพิสูจน์ก็ตาม สำหรับความชัดเจนเรื่องชนิดของยา ขณะนี้อยู่ระหว่างส่งให้นิติวิทยาศาสตร์ตรวจสอบแล้ว ทั้ง 3 ชนิดที่พบ คาดว่าจะทราบผลภายในภายในสัปดาห์หน้า

ขณะที่เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ นายไพโรจน์ สมศรี พนักงานขับรถบริษัทขนส่งสัตว์เลี้ยง เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง เพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับคดีทารุณกรรมสัตว์ ที่ทางปศุสัตว์จังหวัดนครราชสีมา แจ้งความร้องทุกข์นักศึกษาแพทย์วางยาสุนัขเสียชีวิตเรียกเงินค่าประกัน นายไพโรจน์ เล่าว่ารับว่าจ้างจากบริษัทในราคา 2,500 บาท เพื่อมาส่งสุนัข ที่จังหวัดนครราชสีมา โดยบริษัทย้ำว่าให้ดูแลสุนัขตัวนี้ให้ดี เพราะลูกค้าทำประกันไว้สูงถึง 5 หมื่นบาท โดยเป็นประกันอุบัติเหตุ ทำให้ตั้งใจบริการให้ดีที่สุด ที่รับมาจากโรงแรมก็รู้สึกแปลกใจในท่าทีที่เร่งรีบ แต่ตลอดการเดินทางไม่มีสิ่งใดผิดปกติ กระทั่งเมื่อมาถึงที่หมาย

หลังเกิดเรื่องนักศึกษาแพทย์เจ้าของสุนัขได้ยอมความไม่เอาเงินค่าประกัน แต่ขอให้คืนเงินค่าขนส่งไป จำนวน 2,500 บาทแทน ซึ่งได้คืนเงินเรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวนายไพโรจน์ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรทั้งนั้น เพราะไม่อยากยุ่งยาก เสียเวลาทำงาน


ตร.พบยาอีกชนิดในกระเป๋าสุนัขพันธุ์ปอมฯ เร่งส่งตรวจพิสูจน์

ทางด้านคดีพันตำรวจโทสืบพงศ์ กรุณา รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจสุทธิสาร บอกว่าสอบปากคำพนักงานขนส่งสุนัขที่ถูกเรียกเงินประกันแล้ว และได้ออกหมายเรียกให้นักศึกษาแพทย์เข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา วันจันทร์ที่ 18 กันยายนนี้ ส่วนเรื่องอาการป่วยทางจิตนั้น เจ้าหน้าที่จะส่งตรวจวินิจฉัยเพื่อความชัดเจนอีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาตำรวจพยายามติดต่อไปยังนักศึกษาแพทย์และผู้ปกครอง แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ สำหรับหมายเรียกได้ถูกส่งไปยังที่อยู่ตามบัตรประชาชนของนักศึกษาที่ อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา และมหาวิทยาลัยต้นสังกัดแล้ว

ตร.พบยาอีกชนิดในกระเป๋าสุนัขพันธุ์ปอมฯ เร่งส่งตรวจพิสูจน์

CR:::: pptvhd36.com

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ‘น.ศ.แพทย์’ดอดมอบตัว ปฏิเสธพยายามฉ้อโกง คดี’บ.ขนส่ง’แจ้งจับฆ่าตูบเอาประกัน
  2. ด่วน!!! นศ.แพทย์ ดอดเข้ารับทราบข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา!!
  3. ออกหมายเรียกวันที่ 3 ยังไร้วี่แววหนุ่ม นศ.แพทย์
  4. อัพเดท!! คดีหนุ่มนักศึกษาฆ่าหมาเอาเงินประกัน ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว
  5. นศ.แพทย์ ฆ่าหมาเลื่อนนัด ตร.ฮึ่ง เลื่อนอีก เจอหมายจับ
  6. ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก นศ.แพทย์ฆ่าหมา ไม่มาเจอหมายจับ!
  7. สอบเจ้าของฟาร์ม แฉ นศ.แพทย์ ขอซื้อ 2 ตัว แต่ราคาไม่ถึง4หมื่น เชื่อเจตนาฆ่า
  8. แฉอีกนศ.แพทย์ฆ่าหมา บ้านรวย-เรียนเก่ง เชื่อไม่หวังเงินประกัน แต่ร้อนวิชา
  9. ผิดจริงไม่เอาไว้!! มหิดลสั่งสอบนศ.แพทย์วางยาเบื่อหมาหวังเงินประกัน
  10. จิตใจทำด้วยอะไร?แจ้งความจับ นศ.แพทย์ศิริราช วางยาทารุณหมา-ฉ้อโกง
  11. สั่งพักการเรียน น.ศ.แพทย์ฆ่าหมา ผิดจริยธรรมร้ายแรง
  12. หนีความผิดหรอ? พี่ชาย นักศึกษาแพทย์วางยาฆ่าหมา อ้างน้องป่วยทางจิต!! ศิริราชเตรียมแถลง!!

  13. >> ดูทั้งหมด :นักศึกษาแพทย์ฆ่าหมาเชื่อป่วยทางจิต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์