ตร.ปากเกร็ดเตรียมตรวจDNA2ศพนิรนามถูกเผา

ตร. สภ.อ.ปากเกร็ด พร้อมญาติอัยการพิเศษเขต 5 จังหวัดเชียงใหม่ เตรียมเดินทางเข้า รพ.ตร. เพื่อตรวจดีเอ็นเอ เทียบกับศพนิรนาม หลังพบถูกเผาต่างพื้นที่ ว่าใช่ญาติที่หายตัวไปหรือไม่

พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ ผกก. สภ.อ.ปากเกร็ด เปิดเผยหลังได้รับแจ้งจาก สภ.อ.จตุรัส จ.ชัยภูมิ ว่ามีกลุ่มชายต้องสงสัยนำศพ หญิง-ชาย ใส่รถตู้ไปจ้างสัปเหร่อที่วัดแห่งหนึ่งเผา ว่า เบื้องต้น ตร.ได้ควบคุมสัปเหร่อไว้สอบสวนแล้ว พร้อมกับนำศพทั้ง 2 ร่างที่พบกลับมาที่ รพ.ตร. เพื่อใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ ในการเปรียบเทียบ ดีเอ็นเอ ระหว่างศพกับญาติของผู้ที่ญาติสูญหายไปเมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่า ใช่บุคคล คนเดียวกันหรือไม่ซึ่งขั้นตอนดังกล่าวจะดำเนินการในเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันนี้

และคาดว่าจะรู้ผลว่าใช่ นางรัชนี และนายธีรศักดิ์ ที่หายตัวไปหรือไม่

ในเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตามในการเดินทางไปตรวจสอบ ดีเอ็นเอ ของศพในครั้งนี้ นายอนันต์ ธีรชิต อัยการพิเศษเขต 5 จังหวัดเชียงใหม่ และเครือญาติจะร่วมออกเดินทางไปด้วยในเวลา 09.00 น. เพื่อยืนยันศพว่าใช่แม่ และน้องชายที่หายไปหรือไม่

อย่างไรก็ตามเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดยเพื่อบ้านได้ยินเสียง นางรัชนี วัย 75 ปี แม่ของ นายอนันต์ ร้องขอความช่วยเหลือ จากบ้านภายใน ซ.แจ้งวัฒนะ 41 เมื่อชาวบ้านเข้ามาก็พบว่า นายธีรศักดิ์และ นางรัชนี หายตัวไป พร้อมกับมีร่องรอยเลือดเปื้อนไปถึงประตูหน้าบ้าน ตร.จึงได้ออกหาตัวทันที แต่ก็ไม่พบจนมาพบศพต้องสงสัยดังกล่าว


ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์