ตร.ปักใจวัยรุ่นหมั่นไส้ตรวจฉี่ถี่ปาบึ้มสมาคมคนข่าว

ตร.ปักใจวัยรุ่นหมั่นไส้ตรวจฉี่ถี่ปาบึ้มสมาคมคนข่าว

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 25 พฤษภาคม 2549 13:35 น.

ตำรวจยังคงมุ่งประเด็นกลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจที่ตำรวจเข้มงวดสถานบันเทิงและตรวจปัสสาวะนักท่องเที่ยวหาสารเสพติด ปมเหตุจุดประทัดยักษ์ขว้างใส่สมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย

วันนี้ (25 พ.ค.) พ.ต.อ.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผกก.สน.สามเสน กล่าวถึงความคืบหน้าเหตุลอบวางวัตถุเสียงคล้ายระเบิดที่บริเวณป้ายหน้าสมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถนนราชสีมา ตัดราชวิถี แขวงและเขตดุสิต กทม.ว่า ตำรวจยังคงมุ่งประเด็นไปที่กลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้ประกอบการสถานบันเทิงย่านสวนอ้อย ที่ถูกเจ้าหน้าที่เข้มงวดกวดขันในสถานบันเทิง ด้วยการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ เนื่องจากช่วงเวลาประมาณ 24.00 น. ก่อนเกิดเหตุ มีตำรวจตรวจสถานบันเทิงตามปกติ และมีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเกิดความไม่พอใจที่ตำรวจไปขอตรวจปัสสาวะ ได้พากันตะโกนด่าทอเจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย จากนั้นพากันขี่รถจักรยานยนต์และเร่งเครื่องหลบหนีไป โดยที่ตำรวจตามจับไม่ทัน

"กลุ่มวัยรุ่นอาจโกรธเคืองตำรวจ จึงนำประทัดยักษ์ที่ทำขึ้นเอง ไปวางไว้ตรงจุดเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุที่เมื่อไม่พอใจตำรวจ ทำไมจึงไม่ไปวางไว้หน้าโรงพัก หรือป้อมตำรวจต่างๆ ก็เนื่องจาก ทั้งหน้าโรงพักและป้อมยามมีตำรวจประจำอยู่ตลอดเวลา กลุ่มวัยรุ่นเกรงว่าจะถูกจับกุม จึงได้เลือกบริเวณดังกล่าวเป็นที่ก่อเหตุ และก่อกวน เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุ ค่อนข้างมืด นอกจากนี้ อาจจะเป็นสถานที่ของนักข่าว ซึ่งเมื่อก่อเหตุที่จุดดังกล่าวแล้ว เชื่อว่านักข่าวจะต้องมาทำข่าวและเผยแพร่ออกไปแน่นอน"ผกก.สน.สามเสนกล่าว

พ.ต.อ.กมลสันติ กล่าวอีกว่า ส่วนประเด็นความขัดแย้งภายในสมาคมฯนั้น หากพบว่ามี จะเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี ในขณะที่ประเด็นเรื่องการเมือง ซึ่งมีน้ำหนักน้อยมากนั้น ตำรวจก็ยังไม่ได้ตัดทิ้งแต่ประการใด ยังคงมีการสืบสวนสอบสวนอยู่ต่อไป

"ขอฝากประชาสัมพันธ์ หากใครเห็นเหตุการณ์ช่วงตีสามของวันเกิดเหตุ ขอให้มาแจ้งเบาะเแสกับตำรวจด้วย ไม่ว่าจะเป็นรูปพรรณคนร้าย หรือลักษณะรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ"พ.ต.อ.กมลสันติฝากย้ำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์