ตร.ปล่อยแพะคดีฆ่าเมียอธิบดีอัยการ

จากกรณีคนร้ายก่อคดีฆ่าโหด นางอุนิตา ยิ้มสินสมบูรณ์ อายุ 56 ปี อดีตอาจารย์โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม และเป็นภริยาของ นายจรัญ ยิ้มสินสมบูรณ์ อธิบดีอัยการแผนกคดีเด็กและเยาวชนสำนักงานอัยการสูงสุด

ในบริเวณบ้านพักเลขที่ 228/8 ถนนสายพลพ่าย ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 มี.ค.52 ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายวินัย นวลจีน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160/2 ม.11 ต.บ้านกร่าง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นช่างผู้รับเหมางานเดินสายไฟฟ้าภายใน แต่พ่อแม่ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมว่าเป็นการจับแพะ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 6 ได้จับกุม นายธนพงษ์ ทิศแสง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/329 ม.7 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม.

สอบสวนให้การรับสารภาพเป็นคนฆ่าเมียอธิบดีอัยการ โดยมีหลักฐานและจากการสอบสวนตรงกับลักษณะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงพาไปทำแผนประกอบการรับสารภาพ ส่วนนายวินัย ยังคงถูกนำตัวคุมขังไว้ที่เรือนจำ เพื่อรอผลดีเอ็นเอ ที่คราบเลือดซอกเล็บ

ล่าสุด เวลา 18.00 น. ของวันที่ 23 มี.ค. นายเชน และนางสมจิตร นวลจีน พร้อมกับญาติพี่น้องจาก ต.บ้านกร่าง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เดินทางไปรับตัว นายวินัย นวลจีน อายุ 23 ปี บุตรชาย ที่เรือนจำจังหวัดพิษณุโลก

หลังจากศาลมีคำสั่งให้ปล่อยตัวนายวินัยออกมา ทันทีที่รับนายวินัยออกมา ครอบครัวได้พานายวินัยกลับบ้านเกิดที่ ต.บ้านกร่าง ทันที โดยพาไปที่วัดพระขาวไชยสิทธิ์ ให้พระทำพิธีรดน้ำมนต์สะเดาะเคราะห์ หลังจากถูกกักตัวและคุมขังที่เรือนจำจังหวัดพิษณุโลกมาตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค.52 หลังจากให้พระอาบน้ำมนต์แล้ว พ่อแม่ได้พานายวินัยกลับมาที่บ้านพักเลขที่ 160/2 ม.11 ต.บ้านกร่าง อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านร่วมร้อยคนให้การต้อนรับ มีพิธีผูกข้อมือรับขวัญให้กับนายวินัย จนนายวินัยกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และต้องกอดกับนายเชนและนางสมจิตร ผู้เป็นพ่อแม่ตลอดเวลา เพราะดีใจมากที่ศาลมีคำสั่งให้ปล่อยตัว หลังจากเป็นผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และอดเข้าร่วมพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร ที่นายวินัยมีกำหนดรับในวันที่ 24 มี.ค.นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์