ตร.ปราจีนฯปะทะแก๊งค้ายาดวลปืนกลางหมู่บ้านจัดสรร

"ตร.ปะทะโจรเดือด"


ตำรวจปราจีนบุรี ปะทะแก๊งค้ายาเสพติด ดวลปืนสนั่นหมู่บ้านจัดสรร ต้องอพยพชาวบ้านกว่า 100 ครอบครัวหนี หวั่นถูกลูกหลง ก่อนปิดล้อมนานกว่า 8 ชั่วโมง จึงจับคนร้ายได้ยกแก๊ง

การปะทะกันระหว่างตำรวจกับแก๊งค้ายาเสพติดครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 มีนาคม ภายในหมู่บ้านวังสำราญรีสอร์ท หมู่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ตำรวจ สภ.ต.ระเบาะไผ่ นำโดย พ.ต.ท.ทวี กิติวิริยกุล สวป. และกำลังจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ภ.จว.ปราจีนบุรี รวม 15 นาย ได้ปิดล้อมจับกุมแก๊งค้ายาเสพติด 5 คน ที่มีอาวุธครบมือทั้งปืนและระเบิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่ตำรวจปิดล้อม คนร้ายได้ใช้ระเบิดขว้างเข้าใส่กลุ่มตำรวจ แต่ระเบิดไม่ทำงาน ตำรวจจึงเปิดฉากยิงใส่กลุ่มคนร้ายอย่างหนักหน่วงเป็นเวลานาน แต่กลุ่มคนร้ายก็ไม่ยอมวางอาวุธ ตำรวจต้องประกาศให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าวกว่า 100 ครอบครัว ออกจากบ้านไปหลบในที่ปลอดภัย

"ล้อมจับ วางยานอนหลับ สำเร็จ"


ต่อมา พล.ต.ต.มุ่ง สินเจริญ ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี เดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อเกลี้ยกล่อมให้คนร้ายยอมวางอาวุธและเข้ามอบตัว โดยคนร้ายได้ต่อรองให้ตำรวจนำนายประชา อดิศร ซึ่งถูกตำรวจยิงบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล และขอให้ตำรวจนำสุรามาให้ 2 แบน โดยขู่ว่าหากไม่ทำตามจะฆ่าตัวตาย

พล.ต.ต.มุ่ง จึงได้สั่งการให้นำสุราผสมยานอนหลับไปส่งมอบให้กลุ่มคนร้าย และเจราจาเกลี้ยกล่อมให้คนร้ายมอบตัว กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 8 ชั่วโมง กลุ่มคนร้าย ได้แก่ นายสานยนต์ บุตรดีวงษ์ นายเด๋อ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และ นายพงศิธร แก้วชา ส่วนนายประชาตำรวจได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้วก่อนหน้านั้น

พ.ต.ท.ทวี กล่าวว่า ผู้ต้องหากลุ่มนี้มีประวัติพัวพันกับการค้ายาเสพติด และเป็นผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่าผู้อื่น ก่อนเกิดการปะทะกัน ตนพร้อมกำลังได้ติดตามจับกุมคนร้ายตามหมายจับ แต่คนร้ายกลุ่มนี้ขัดขืนใช้อาวุธสงครามยิงใส่ และยังใช้ระเบิดขว้างใส่ตำรวจชุดจับกุม จึงเกิดการยิงปะทะกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์