ตร.ประสานนักสังคมสงเคราะห์สอบม.6แทงคอ

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

รอง ผกก.สส.ปทุมวัน เร่งประสานนักสังคมสงเคราะห์ อัยการ ร่วมสอบเพิ่ม และชี้ตัว คดีเด็ก 17 เจอกล่าวหาแทงคอเด็ก น.ร. อีกคดี เร็วที่สุด ชี้ เป็นคดีความไปแล้ว

พ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รอง ผกก.สส. สน.ปทุมวัน เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตามที่มีเจ้าทุกข์สงสัยว่า นายเอ (นามสมมุติ) เด็ก 17 ปี ที่ใช้เก้าอี้ฟาดหน้าแม่บ้าน เคยก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดแทงเด็กนักเรียนต่างโรงเรียน จนได้รับบาดเจ็บมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยเรื่องนี้ เกิดขึ้นเวลา 21.00 น. ของวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของ นายกอล์ฟ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนชื่อดังเขตพระนคร แจ้งความว่า ลูกชายถูกนายเอ ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอ ขณะกำลังเดินเล่นกับกลุ่มเพื่อนภายในห้างมาบุญครอง ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป้นคดีความไปแล้ว

ล่าสุด ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี คือ พ.ต.ท.รุ่งโรจน์ พุทธิยาวัฒน์ พงส. (สบ 3) สน.ปทุมวัน ดูแลอยู่ ได้ประสานกับนักสังคมสงเคราะห์ อัยการ นักจิตวิทยา ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก เพื่อมาชี้ตัวผู้ต้องหา ว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่ โดยจะเร่งดำเนินการเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจมาก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์