ตร.ปทุมวันแถลงรวบแก๊งทุบกระจกทำมาโชกโชน

ตร.ปทุมวันแถลงรวบแก๊งทุบกระจกทำมาโชกโชน

ตำรวจ สน.ปทุมวัน แถลงรวบ แก๊งทุบกระจกรถ ฉกทรัพย์สิน สารภาพก่อเหตุมาโชกโชน เตือน อย่าจอดรถในที่เปลี่ยว

นายเพิ่มยศ หรือ จุ๊บ ราชคม อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตระเวนทุบกระจกรถและลักทรัพย์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน จับกุมได้ที่บริเวณหลังอาคารจอดรถ ศูนย์รถยนต์นิสสัน ปทุมวัน เขตปทุมวัน หลังก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์เพื่อลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา แต่ผู้เสียหายได้ตะโกนและร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ที่ออกตรวจตราในพื้นที่จึงได้ติดตามจับกุมไว้ได้

โดย พ.ต.อ.ฤชากร จรเจวุฒิ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ระบุว่า

จากการสอบสวนพบว่า ผู้ต้องหารายนี้ ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในระยะเวลา 3 เดือน หลังพ้นโทษออกมาในคดีเสพยาเสพติด พื้นที่ สน.ปทุมวัน  10 ครั้ง และก่อเหตุพื้นที่ สน.พญาไท 2 ครั้ง โดยมีพฤติการณ์ใช้จักรยานยนต์ที่ขโมยมา ตระเวนดูลาดเลาและเลือกรถยนต์ ที่ไม่ติดสัญญาณกันขโมย ก่อนใช้ไขควงงัดเอาทรัพย์สินภายในรถ

ทางด้าน นายเพิ่มยศ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง

 ส่วนทรัพย์สินที่ได้มาส่วนใหญ่จะนำไปขายที่ตลาดสะพานพุทธ และนำเงินไปซื้อยาเสพติด หรือ ยาไอซ์ มาเสพ และตนเองเคยต้องต้องคดีต่าง ๆ และเข้าออกเรือนจำบ่อยครั้ง ตั้งแต่อายุ 25 ปี

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ฤชากร จึงได้แจ้งข้อหา นายเพิ่มยศ ฐานลักทรัพย์ในเวลากลางคืนและทำลายสิ่งกีดกั้นทำให้เสียทรัพย์ พร้อมฝากเตือนประชาชนที่จอดรถในที่สาธารณะ ไม่ควรนำสิ่งของมีค่าวางทิ้งไว้ในรถยนต์ รวมถึงกระโปรงท้ายรถด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์