ตร.ปจ.คว้า11มม.หึงยิงเมียสาวแบงก์ดับ(ชมคลิป)

ตร.ปจ.คว้า11มม.หึงยิงเมียสาวแบงก์ดับ(ชมคลิป)

ตำรวจหนุ่มชุดควบคุมฝูงชน หึงภรรยาสาวพนักงานแบงก์ คว้าปืน 11 มม.ยิงดับสยองคาเตียง ก่อนลั่นไกใส่ขมับหวังฆ่าตัวตายตาม แต่ดวงยังไม่ถึงฆาตแค่เจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. พ.ต.ท.ดำรงค์ บุญวิไลวงศ์ พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต

ภายในห้องพักคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง ผบก.น. 4 พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ ผกก.สน.ลาดพร้าว ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตเป็นห้องเลขที่ 462/19 ชั้น 2 สภาพภายในห้องมีร่อยรอยการต่อสู้ มีคราบเลือดกระจายอยู่เต็มห้อง บนเตียงนอนพบศพ นางกุลวดี จงจิตร อายุ 28 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณขมับซ้าย กลางหน้าอก และช่องท้อง รวม 3 นัด เสียชีวิตในชุดนอนผ้าแพร สีแดง ข้างกันพบปืนพกยี่ห้อโคลท์ ขนาด 11 มม. ตกอยู่บนเตียง 1 กระบอก และปืนพก ยี่ห้อโคลท์ ขนาด 11 มม. ตกอยู่ที่ข้างเตียงนอนอีก 1 กระบอก นอกจากนี้ยังพบแก้วและขวดบรั่นดีเปล่าตกอยู่ภายในห้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนที่บริเวณโซฟา พบร่างของ ส.ต.อ.วรัญญู นัทธีเชาว์ อายุ 29 ปี ผบ.หมู่ ร้อย 3 กก. ควบคุมฝูงชน 2 บก.อคฝ. ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่บริเวณกกหูขวา อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้ง นำส่งรักษาตัวที่ รพ.นพรัตน์ราชธานี

สอบสวน นางพิษรา เทพอยู่ อายุ 46 ปี อาของนางกุลวดีผู้ตาย ให้การว่า เมื่อเวาลาประมาณ 10.00 น.

ส.ต.อ.วรัญญู ได้โทรศัพท์ ไปหาพ่อของผู้ตาย ว่า มีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง และจะยิงแฟนให้ตาย จากนั้นก็จะยิงตัวตายตาม พ่อของผู้ตายจึงได้โทรศัพท์มาหาตนเพื่อให้มาดูที่ห้องพัก เมื่อตนมาถึงก็ได้เคาะประตูห้อง แต่ก็ไม่มีใครเปิดประตูออกมา จึงลงไปยืนดูที่ด้านล่างของคอนโด ก็เห็นรอยกระสุนปืนอยู่ที่กระจกตรงระเบียง เลยคิดว่าต้องเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นแน่ จึงรีบแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้ที่ผ่านมาผู้ตายได้แต่งงานกับ ส.ต.อ.วรัญญู ได้ประมาณ 3 ปี มีลูกชาย อายุ 1 ขวบเศษด้วยกัน 1 คน อยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช
 
โดยปกติแล้วผู้ตายนั้นเป็นคนนิสัยดี พูดจาเพราะ ไม่เคยมีปัญหากับใคร และก็ไม่เคยเล่าให้ใครฟังว่ามีปัญหาอะไรในครอบครัวด้วย
 
ด้าน นางมนฑิยา สิงห์ทอง ผู้ช่วยผู้จัดการที่ผู้ตายทำงานอยู่ เปิดเผยว่า เมื่อคืนผู้ตายกับเพื่อนร่วมงานได้เร่งทำงานปิดบัญชีของธนาคาร จนถึงเวลาประมาณ 23.30 น. ซึ่งในระหว่างทำงานนั้น ส.ต.อ.วรัญญู ก็ได้โทรมาหาผู้ตายตลอดเวลา แต่ก็ไม่มีท่าทางว่าจะทะเลาะกัน จากนั้นเมื่อเลิกงานก็ได้แยกย้ายกันกลับบ้าน พอเช้าวันนี้ก็ไม่เห็นผู้ตายไม่มาทำงาน มาทราบเรื่องอีกทีก็ทราบว่าเสียชีวิตไปเสียแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง อย่างไรก็ตามต้องรอสอบปากคำ ส.ต.อ.วรัญญู เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.





ตร.ปจ.คว้า11มม.หึงยิงเมียสาวแบงก์ดับ(ชมคลิป)



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์