ตร.บุรีรัมย์ออกหมายเรียกครูหื่น ข่มขืนป.6ร่วมปี-ชิงยื่นใบลาออก

ตร.บุรีรัมย์ออกหมายเรียกครูหื่น ข่มขืนป.6ร่วมปี-ชิงยื่นใบลาออก

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่นายสมปอง และ นางลำพอง (นามสมมุติ) ผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 12 ปี ชาว อ.ละหานทราย  จ.บุรีรัมย์ ได้พาบุตรสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.6  โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.โคกว่าน อ.ละหานทราย เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไชยา  แก้วยก สารวัตรเวร สภ.ละหานทราย โดยกล่าวหาว่า นายเชิด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ครูชำนาญการ (คศ.2) สอนอยู่ชั้น ป.3 โรงเรียนเดียวกัน ได้บังคับข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวมานานร่วมปี

ล่าสุด หลังนำเด็กไปสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ ได้ให้การยืนยันตัวบุคคลแล้ว ทางพนักงานสอบสวน สภ.ละหานทราย ก็ได้ออกหมายเรียกตัวครูที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ พร้อมรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว แต่เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาเนื่องจากต้องรอสอบปากคำของผู้ถูกกล่าวหาก่อน จึงจะแจ้งข้อกล่าวหาอีกครั้ง

ทั้งนี้ จากการเดินทางไปตรวจสอบที่โรงเรียนก็ไม่พบครูคนดังกล่าว ซึ่งสอนอยู่ประจำชั้น ป.3 ไม่ได้มาทำการสอนหนังสือแต่อย่างใด แต่จากการสอบถามผู้บริหารโรงเรียน ก็พบว่าครูคนดังกล่าวได้ยื่นใบลาออกไปแล้ว เมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ก็กำลังยื่นเรื่องการขอลาออกของครูคนดังกล่าว ไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3 เพื่อพิจารณาตามขั้นตอนต่อไป

โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางผู้ปกครองของ ด.ญ.วัย 12 ปี ก็ได้ทำเรื่องขอย้ายบุตรสาวไปเรียนยังโรงเรียนอื่นแล้ว เพื่อความปลอดภัยของบุตรสาว ทั้งเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของบุตรสาวด้วย จึงได้ขอย้ายไปเรียนยังโรงเรียนอื่น ส่วนเรื่องคดีก็ปล่อยให้เป็นหน้านี้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดำเนินการ

ตร.บุรีรัมย์ออกหมายเรียกครูหื่น ข่มขืนป.6ร่วมปี-ชิงยื่นใบลาออก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์