ตร.บุรีรัมย์ควบรถตราโล่ ไล่ล่า18ล้อชนนายดาบดับคาที่

  ตร.บุรีรัมย์ควบรถตราโล่ ไล่ล่า18ล้อชนนายดาบดับคาที่

20 ก.ค.57 ร.ต.ท.อลงกรณ์ ประจงเศรษฐ์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกวานนี้ (19 ก.ค.)

ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บนถนนสายบ้านกรวด–ละหานทราย บริเวณ กม.ที่ 240-241 บ้านสายตรี 8 ต.บึงเจริญ อ.บ้านกรวด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย อ.บ้านกรวด ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับ รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลบึงเจริญ พบรถกระบะตราโล่ของตำรวจ สภ.โนนดินแดง ทะเบียน ฒผ 5241 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ชนประสานงานกับรถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียนตัวแม่ 82–5874 บุรีรัมย์ ลูกพ่วงทะเบียน 82–5875 บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นรถบรรทุกเศษเหล็กจะไปขายที่ จ.ระยอง 

จากการตรวจสอบภายในรถตราโล่ พบศพ ด.ต.เปล่งศักดิ์ คำสานกอง อายุ 41 ปี ตำรวจฝ่ายสืบสวน สังกัด สภ.โนนดินแดง

สภาพถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตอยู่บนเบาะข้างคนขับ จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำศพออกมา ส่วนที่บริเวณเบาะนั่งคนขับพบร่างของ ร.ต.ท.ชาตรี เมืองศิริ รอง สว.สส.สภ.โนนดินแดง อยู่ในอาการสาหัส จึงรีบนำส่ง รพ.บุรีรัมย์ ขณะที่ นายปณวัฒน์ ดำมีขาว คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ด้าน พ.ต.ท.พิบูลย์ คำจันทร์ดี รอง ผกก.ป. สภ.บ้านกรวด เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับการประสานจาก ร.ต.ท.ชาตรี และ ด.ต.เปล่งศักดิ์ ว่า

ได้ไล่ติดตามคนร้ายที่ขโมยกระเป๋าเงินของประชาชนซึ่งเข้าไปใช้บริการในปั้ม น้ำมันที่ อ.โนนดินแดง กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุช่วงนั้นได้มีฝนตกลงมา ทำให้ถนนลื่น จนรถที่ตำรวจทั้งสองขับมาเกิดเสียหลักพุ่งชนกับรถพ่วง 18 ล้อที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง เป็นเหตุให้ ด.ต.เปล่งศักดิ์ เสียชีวิต และ ร.ต.ท.ชาตรี ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องรอสอบปากคำ ร.ต.ท.ชาตรี อีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์