ตร.บุกผับดัง ย่านบางโคล่ รวบ11นักเที่ยวฉี่ม่วง


ตำรวจตรวจผับเดอะสตาร์ ย่านบางโคล่ รวบวัยรุ่นปัสสาวะสีม่วง 11 ราย พร้อมค้นรถนักเที่ยวราตรีรายหนึ่ง พบยาไอซ์บริเวณคอนโซลหน้า...

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 10 ก.ค. 2553 พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผบก.น.5 พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.น.5 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. วัดพระยาไกร และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.น.5 รวม 200 นาย เข้าตรวจสอบภายใน ผับชื่อ เดอะสตาร์ ถนนเจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม  กทม. หลังได้รับการร้องเรียนว่า มีการนำยาเสพติดเข้ามาจำหน่าย และปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาใช้บริการ จากการตรวจสอบพบนักเที่ยวกว่า 300 คน ทุกคนอายุเกิน 20 ปี เป็นชาย 155 หญิง 145 คน


จากนั้นตรวจปัสสาวะ พบว่ามีสีม่วง 11 ราย เป็นชาย 6 หญิง 5 ราย จึงนำตัวตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง และรอผลการพิสูจน์อย่างเป็นทางการในห้องแล็บ จากสถาบันนิติเวช รพ.ตร. ต่อมาเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งได้ตรวจค้นรถนักเที่ยวราตรี ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถ เป็นรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแลนซอร์ หมายเลขทะเบียน ภค 2406 กทม. ของนายวรุฒน์ สุติพงษ์พันธ์ อายุ 21 ปี พบบริเวณคอนโซลหน้า มีซองบรรจุผงสีขาวคล้ายยาเสพติด เบื้องต้นเจ้าของรถรับสารภาพเป็นยาไอซ์ที่เก็บไว้เสพเอง จึงนำตัวส่ง สน.วัดพระยาไกร เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์