ตร.บุกทลายปาร์ตี้ยา หนุ่มกลัวติดคุกคว้าถุงยาบ้ายัดใส่ปากดิ้นทุรนขาดใจตาย

ตร.บุกทลายปาร์ตี้ยา หนุ่มกลัวติดคุกคว้าถุงยาบ้ายัดใส่ปากดิ้นทุรนขาดใจตาย

ตร.บุกทลายปาร์ตี้ยา หนุ่มกลัวติดคุกคว้าถุงยาบ้ายัดใส่ปากดิ้นทุรนขาดใจตาย - พ่อรุดดูศพเศร้า ชี้เป็นเวรกรรม

เพื่อนเผยเห็นคาตา พยายามง้างปากดึงออก แต่ไม่ทันสุดท้ายติดคอตาย ตร.ระบุยังไม่ฟันธงสิ่งที่กลืนเป็นห่อยาบ้า ต้องรอผลผ่าพิสูจน์ ส่วนพ่อรุดดูศพเศร้า ชี้เป็นเวรกรรม ไม่ติดใจเคยเตือนให้เลิกหลายครั้งแต่ไม่เคยฟัง ต้องจบชีวิตเพราะสิ่งไม่ดีที่เขาทำ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 3 ธ.ค. ขณะที่ ร.ต.ท.กิตติ ดวงนิมิตร พนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า

 กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนสถานีตำรวจ ได้มีน.ส.เอ (นามสมมติ) เข้ามาแจ้งว่าถูกนายสมศักดิ์ สว่างทิพย์ อายุ 20 ปีแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 100/382 ซอยเคหะร่มเกล้า 29 แยก 3-16 การเคหะร่มเกล้า โซน 7 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม. นอกจากนั้นภายในบ้านหลังนั้น ยังมีชายหญิงมามั่วสุมปาร์ตี้ยาเสพติดกันอยู่ จึงประสานไปยัง ร.ต.ต.โฆสิต บุญนอก รองสวป.สน.ร่มเกล้า นำกำลังชุดจู่โจมสน.ร่มเกล้า 5 นายเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวพบเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ต่อเติมเปิดเป็นห้องแบ่งเช่า 3 ห้อง เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าตรวจค้นพบในบ้านมีชาย 6 คน ผู้หญิง 2 คน

ทราบชื่อคือนายวุฒิพงษ์ ขุมทอง อายุ 29 ปี นายเอกชัย พรหมชาติ อายุ 28 ปี นายเจษฎา ขุนทองพลัด อายุ 27 ปี นายสมศักดิ์ สว่างทิพย์ อายุ 20 ปี นายวรนพ เรืองวิไล อายุ 21 ปี น.ส.เสาวนี โฉมพุ่ม อายุ 22 ปี นายแบ็ต (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และน.ส.รัต (นามสมมติ) อายุ 17 ปี

จากนั้นเจ้าหน้าสั่งให้ทุกคนมานอนคว่ำหน้ารวมกันเพื่อตรวจค้นร่างกาย
 
แต่ปรากฏว่านายวุฒิพงษ์ได้หยิบสิ่งของบางอย่างออกจากกระเป๋ากางเกง แล้วยัดเข้าปากแล้วกลืนลงท้อง จากนั้นไม่นานก็มีอาการดิ้นทุรนทุราย เจ้าหน้าที่และเพื่อนๆ จึงพยายามช่วยกันง้างปากนำสิ่งของในปากออกมา แต่ไม่สำเร็จทำให้นายวุฒิพงษ์นอนแน่นิ่งและเสียชีวิตในที่สุด เมื่อตรวจค้นในกระเป๋ากางเกงด้านขวายังพบยาบ้าอีก 9 เม็ดบรรจุอยู่ในถุงซิปใส ส่วนภายในห้องมีอุปกรณ์เสพยาเสพติดจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะพบว่านายเจษฎา นายสมศักดิ์ และนายเอกชัย มีปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี

จากการสอบสวนนายเจษฎา ให้การว่าตนเป็นผู้เช่าห้องอยู่อาศัย

ส่วนคนอื่นๆ เป็นเพื่อนและเพื่อนของเพื่อนที่มักแวะเวียนมานั่งเล่นคุยกัน สำหรับผู้ตายตนไม่ค่อยสนิทเท่าไร และไม่รู้ด้วยว่ามียาบ้าอยู่ในกระเป๋า ซึ่งพวกตนไม่ได้มั่วสุมเสพยากันอย่างที่แฟนนายสมศักดิ์ไปแจ้งตำรวจ แค่มานั่งคุยกันเฉยๆ แต่ยอมรับว่าตนได้เสพยาบ้าเมื่อ 2 วันก่อน

ด้านนายแบ็ต ให้การว่าเป็นเพื่อนกับนายวุฒิพงษ์ และเป็นคนพาเข้ามาที่บ้านหลังนี้ ระหว่างที่ตำรวจสั่งให้หมอบลงกับพื้น

 เห็นนายวุฒิพงษ์ เอาถุงบรรจุยาบ้าที่ตนเห็นมีมากกว่า 10 เม็ดยัดใส่ปากแล้วกลืนลงไปทั้งถุง เพราะกลัวถูกตำรวจจับ จากนั้นก็นอนดิ้นอยู่กับพื้นจนเสียชีวิต คาดว่าถุงบรรจุยาบ้าน่าจะติดคอจนเสียชีวิต พ.ต.อ.สันทัด ลยางกูร ผกก.สน.ร่มเกล้า เปิดเผยว่า ได้ส่งศพนายวุฒิพงษ์ ไปผ่าพิสูจน์ว่าสิ่งที่กลืนลงไปนั้นเป็นอะไร โดยยังไม่ยืนยันว่าจะเป็นยาบ้าหรือไม่ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต โดยเบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้ที่มีปัสสาวะสีม่วงไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งนายสมศักดิ์ ยังต้องโดนดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายเพิ่มด้วย

ขณะที่นายวิลาศ ขุมทอง อายุ 58 ปีพ่อนายวุฒิพงษ์ เปิดเผยว่า ไม่ติดใจการเสียชีวิตเคยเตือนให้เลิกหลายครั้งแล้ว ที่ผ่านมาเคยถูกจับข้อหาเสพเมื่อปี 2549 และต้นปีที่ผ่านมา เตือนไม่ฟังจนเอือมระอา ถึงขั้นเคยบอกว่าถ้าจะขายยาบ้าให้เป็นเรื่องเป็นราว ก็ให้ขายทีละเยอะๆ เมื่อถูกจับจะได้ติดคุกตลอดชีวิต แต่ที่สุดก็ต้องมาเสียชีวิตจากสิ่งไม่ดีที่เขาได้ทำ ถือว่าหมดเวรหมดกรรมกันไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์