ตร.บุกช่วยหญิงอิตาลี-แม่จับขัง18ปี!


นางอันนา/นางมิเชลินา/นายฟริสโก

เมื่อ 15 มิ.ย. เอพีรายงานข่าวคดีสะเทือนขวัญและน่าสลดใจจากประเทศอิตาลี ว่า
 
ตำรวจได้ข้อมูลจากพลเมืองดีบุกตรวจค้นบ้านชานเมืองซานตา มาเรีย คาปัว แวร์เตเร และช่วยเหลือหญิงสาวที่ถูกแม่บังเกิดเกล้าจับขังในห้อง ไม่ให้ออกมาดูโลกภายนอกถึง 18 ปี เพราะโกรธจัดที่ลูกท้องไม่มีพ่อ

เหยื่อมีชื่อว่า น.ส.มาเรีย โมนาโค ปัจจุบันอายุ 47 ปี
 
โดนนางอันนา โรซา โกลิโน่ มารดาวัย 80 ปี จับขังในห้องภายในบ้านตั้งแต่ปีพ.ศ.2533 เนื่องจากโกรธและต้องการลงโทษที่ตั้งท้องโดยไม่มีพ่อ นอกจากนั้น ตำรวจยังจับกุมตัวนางมิเชลินา โมนาโค พี่สาววัย 54 ปี และนายฟริสโก โมนาโค น้องชายวัย 44 ปีไปคุมขังและสอบปากคำด้วย เพราะคาดว่ามีส่วนสมรู้ร่วมคิดกับการกักขังน.ส.มาเรีย

สื่อท้องถิ่นอิตาลีเผยว่า สภาพห้องขังน.ส.มาเรียคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นเหม็น มีคราบอุจจาระและของเสียต่างๆ เต็มห้องไปหมด

และที่เตียงนอนยังมีคราบเลือดเปรอะเปื้อน ล่าสุดตำรวจนำตัวน.ส.มาเรียไปรักษาอาการป่วยทางจิตที่โรงพยาบาลในเมืองเนเปิลส์ สำหรับบุตรชายวัย 17 ปี ของน.ส.มาเรีย ครอบครัวจอมโหดได้แยกออกจากน.ส.มาเรียตั้งแต่เด็กและนำไปให้ญาติเลี้ยงดู อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าเด็กคนนี้รู้ว่าแม่แท้ๆ โดนยายจับขังไว้ในห้องหรือไม่ และตำรวจยังพยายามตามหาตัวผู้ชายที่ทำให้น.ส.มาเรียตั้งท้องเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน เพื่อตรวจสอบด้วยว่า น.ส.มาเรียป่วยทางจิตมาตั้งแต่ก่อนมีเพศสัมพันธ์กับชายผู้นี้หรือไม่

ทั้งนี้ คดีกักขังน.ส.มาเรีย คล้ายคลึงกับคดีนายโจเซฟ ฟริตเซิล พ่อวิปริตชาวออสเตรียที่ก่อคดีช็อกโลก ขังน.ส.เอลิซาเบธลูกสาวในไส้ไว้ในห้องใต้ดินและลงมือข่มขืนนาน 24 ปีจนตั้งท้องมีลูกด้วยกัน 7 คน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์