ตร.บุกชาร์จหนุ่มคลั่งใช้มีดแทงตัวเอง

ตร.บุกชาร์จหนุ่มคลั่งใช้มีดแทงตัวเอง

หนุ่มคลั่งใช้มีดคว้านท้องตัวเองไส้ทะลัก เจ้าหน้าที่จะเข้าไปช่วยก็ไม่ยอม ขู่ใครเข้ามาจะแทงอีก ต้องรอให้เลือดใหญ่จนสิ้นแรงถึงเข้าไปช่วยพาส่งโรพยาบาล

วันนีิ (14 พ.ค.) ร.ต.อ.(หญิง) จิรภา จันนะรา พงส.สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธมีดทำร้ายตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในเซ็นทรัล แมนชั่น ซอยลาดพร้าว 122 ถนนลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม. จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 

ที่เกิดเหตุเปิดเป็นห้องเช่าพักรายวันและรายเดือน ภายในห้องเลขที่ 219 ชั้น 2

เจ้าหน้าที่พบว่าประตูถูกล็อคจากด้านใน จึงได้ใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป  ที่บนเตียงนอนพบชายไทย อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกมีดแทงที่หน้าท้องจนไส้ไหลทะลักออกมาด้านนอก โดยมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก นอนหายใจรวยรินอยู่บนเตียง โดยมือขวาถือมีดปลายแหลมยาวประมาณ 5 นิ้วไว้แน่น พร้อมตะโกนบอกทุกคนไม่ให้เข้ามาใกล้ หากเข้ามาจะใช้อาวุธมีดทำร้ายตัวเองอีก  เจ้าหน้าที่จึงพยามเกลี่ยกล่อมและกันคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปอยู่ด้านนอก
 

ผ่านไปประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่เห็นว่าชายดังกล่าวเริ่มมีอาการอ่อนแรง

คาดว่าไม่สามารถจะต่อสู้หรือทำร้ายตัวเองได้แล้ว จึงบุกเข้าชาร์จไว้ได้โดยละม่อม  ต่อมาเจ้าหน้าที่พบว่าชายดังกล่าวมีบาดแผลสาหัสมาก จึงปฐมพยาบาลทำแผลในเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งรพ.ลาดพร้าว เพื่อผ่าตัดช่วยเหลือชีวิตเป็นการเร่งด่วน และจากการตรวจสอบภายในห้องพักเจ้าหน้าที่ยังพบอุปกรณ์ คล้ายใช้เสพยาเสพติด วางอยู่บนโต๊ะ จึงยึดไว้ตรวจสอบ
 

จากการสอบสวนทราบว่า ชายที่ก่อเหตุทราบชื่อภายหลัง คือนายทิวา ปุริณทราภิบาล

โดยนายทิวาได้มาขอเปิดห้องพักแบบรายวันที่แมนชั่นดังกล่าวเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยมากับเพื่อนชายอีก 1 คน ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 14 พ.ค. เพื่อนของนายทิวา ก็ได้รีบลงมาบอกเจ้าหน้าที่ด้านล่างของแมนชั่น ว่าเพื่อนของตนเองเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายตัวเอง และให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ก่อนเพื่อนของนายทิวาจะหายตัวไป
 

ร.ต.อ.(หญิง) จิรภา กล่าวว่า เบื้องต้นอาการคนเจ็บยังสาหัส  ต้องรอให้อาการปลอดภัยก่อนเพื่อจะได้สอบปากคำคนเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
และจะเรียกเพื่อนคนเจ็บมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ซึ่งคาดว่าตอนนี้คงตกใจและหลบหนีไปแล้ว ส่วนที่พบอุปกรณ์คล้ายใช้เสพยาเสพติดอยู่ภายในห้องนั้น จะได้ส่งให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบว่าใช่อุปกรณ์สำหรับเสพยาเสพติดหรือไม่ เพื่อจะได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์