ตร.บุกจับแก๊งค้ายาบ้า คนร้ายฮึดสู้คว้ามีดไล่แทง

ตร.บุกจับแก๊งค้ายาบ้า คนร้ายฮึดสู้คว้ามีดไล่แทง เจอยิงดับ ‘ร.ต.ต.’ เข้ามอบตัวแล้ว!! 

 วันที่ 18 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนชุดร่วมปฏิบัติการเข้าตรวจค้นบ้านของ นายฤไพพงษ์ ถาบุตร อายุ 50 ปี ผู้ค้ายาบ้าในพื้นที่จังหวัดสกลนคร เมื่อวันที่ 17 มี.ค. แต่คนร้ายพยายามจะต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตลอดเวลา โดยมี ตชด. คอยถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้

 จนช่วงหนึ่ง นายฤไพพงษ์ ได้ใช้มีดตรงเข้ามาทำร้าย ร.ต.ต.พิภพ คณะเมือง รองสารวัตรปกครองป้องกัน จนต้องยิงปืนขู่อยู่หลายนัด แต่ไม่เป็นผล นายฤไพพงษ์ พยายามเข้าทำร้ายอีก ทำให้ร.ต.ต.พิภพ ตัดสินใจยิงเขาที่ขาและลำตัวจนล้มลง ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 โดยปฏิบัติการตรวจค้นครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องร้องเรียนจากศูนย์ดำรงธรรมว่านายอดิศักด์จันทเวชหรือลักกี้ อายุ 46 ปี อยู่ ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร และ นายฤไพพงษ์ ถาบุตร มีพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงทำการล่อซื้อยาเสพติดจากนายอดิศักดิ์ และขยายผลเข้าตรวจค้นบ้าน

 ด้านร.ต.ต.พิภพคณะเมืองที่ยิงนายฤไพรพงษ์เสียชีวิตได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ดนัย ทองคำ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรตาดโตน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจนตนา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริง

ทั้งนี้จากการที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นอย่างละเอียดพบอุปกรณ์เสพยาบ้าหลายรายการจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานส่วนนายอดิศักด์ ถูกแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่าย ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์