ตร.บางละมุงเร่งล่าตัวแก๊งวัยรุ่นมอมเหล้าสาวก่อนพาไปขืนใจ

ตร.บางละมุงเร่งล่าตัวแก๊งวัยรุ่นมอมเหล้าสาวก่อนพาไปขืนใจ

จากกรณีเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. เวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงวัยรุ่นจำนวน 2 คน ถูกคนร้ายมอมสุราจนไม่ได้สติและรุมข่มขืนและนำมาทิ้งไว้ที่บริเวณกลางซอย 10 สุขุมวิทพัทยา ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. มารดาของหนึ่งในผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา บุตรสาวได้หายออกไปจากบ้านพร้อมเพื่อนรุ่นพี่ กระทั่งมาทราบข่าวว่าถูกทำอนาจาร
ขณะที่ผู้เสียหายเปิดเผยว่าเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 5 ธ.ค.ได้ไปนั่งเล่นอยู่ที่บริเวณชายหาดพร้อมเพื่อน ในพื้นที่เขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จากนั้นมีชายไทยวัยรุ่น 5 คน ซึ่งไม่เคยรู้จักมาก่อน ทราบชื่อภายหลังว่า นายปาย นายกบ นายยา และนายเก้ง เข้ามาตีสนิท จากนั้นจึงชักชวนให้ดื่มสุราจนกระทั่งเมาขาดสติ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้พาไปทำอนาจารและนำมาทิ้งไว้กลางซอย

ด้าน พ.ต.ท. อภิธนันท์ วัฒนวรางกูร รอง ผกก.สส. สภ.บางละมุง กล่าวในเบื้องต้นว่าจากการสอบสวนทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ซึ่งขณะนี้ตำรวจสืบสวนรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุหมดแล้ว อยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ที่มา http://www.posttoday.com/local/east/468862

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์