ตร.นำโจรปล้นทองบางปูชี้จุดซื้อปืนที่ราชบุรี

ตร.นำโจรปล้นทองบางปูชี้จุดซื้อปืนที่ราชบุรี


ผกก.บางปู เผย โจรปล้นทอง รับซื้อปืน เสื้อเกราะ ให้คนร้ายเอง แต่ยังปากแข็ง ไม่รู้เห็น วันนี้นำชี้จุดซื้อปืนที่ จ.ราชบุรี ฝากขังต่อศาลแล้ว

พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ทาง ตร.ภ.3 ได้นำตัว นายเดชา วงศ์ที่รัก อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 8 ต.ทับสวาย อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ที่ถูกจับได้ที่ จ.บุรีรัมย์ และเป็นผู้ต้องสงสัย โยงกับแก๊งปล้นทองคำ ในร้านทองบางปู จนนำมาสู่การวิสามัญคนร้าย 1 ศพ บาดเจ็บอีก 1 ราย และมี อส.จร. เสียชีวิตด้วย 1 รายนั้น

ล่าสุด ยังปฏิเสธข้อหาร่วมกันปล้นร้านทองดังกล่าว แต่ยอมรับว่าเป็นผู้ไปซื้อทั้งอาวุธปืน เสื้อเกราะ และกระสุน ให้กับคนร้ายจริง แต่ไม่ทราบว่าจะนำไปทำอะไร ซึ่งทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากผู้ต้องหาน่าจะรู้เห็นและร่วมวางแผนการปล้นครั้งนี้แน่นอน โดยเมื่อวานนี้ ได้นำตัวไปชี้จุด ซื้อเสื้อเกราะ ที่วังบูรพา และในวันนี้จะนำตัวไปชี้จุด ซื้ออาวุธปืน ที่ จ.ราชบุรี อีกครั้งหนึ่ง ส่วนข้อหาที่แจ้ง คนร้ายทั้ง 2 คน คือ ร่วมกันปล้นทรัพย์ และฆ่าผู้อื่นตาย รวมทั้ง มีอาวุธปืนในครอบครองโดยมิได้รับอนุญาต ซึ่งได้ฝากขังต่อศาลไปแล้ว 1 คน ส่วนอีกคนได้รับบาดเจ็บ ยังไม่สามารถไปศาลได้ จึงได้อายัดตัวไว้ก่อน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์