ตร.นำกำลังบุกทลายแก๊งลักรถรายใหญ่

"แถลงจับกุมแก๊งลักรถรายใหญ่"


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 มี.ค. นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ ผวจ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ. ประทีป ราญสระน้อย ผกก.สภ.อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี แถลงข่าวจับกุมแก๊งโจรกรรมรถยนต์รายใหญ่ จากผลการจับกุมของ พ.ต.ท.ชัชชาย คล้ายคลึง รอง ผกก.ป.สภ.อ.สองพี่น้อง ที่สืบทราบว่ามีแก๊งโจรกรรมรถยนต์ ออกอาละวาดลักรถยนต์จากต่างจังหวัด นำมาถอดชิ้นส่วนในท้องที่ จ.สุพรรณบุรี

แล้วนำไปจำหน่ายให้แก่ร้านค้า ของเก่า และร้านเชียงกง ที่ไม่มีใบอนุญาต โดยสามารถติดตามจับกุมนายสราวุธ ใจซื่อ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 213 หมู่ 3 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นายบำรุง ใจแจ้ง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212/1 หมู่ 13 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และนายครรชิต เกิดดี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 7 ต.ไชโย อ.ไชโย จ.อ่างทอง ได้ที่บ่อปลากลางทุ่งนา หมู่ 7 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

"พบอะไหล่ถูกถอดเตรียมขายจำนวนมาก"


พร้อมด้วยของกลางรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน บต 227 ฉะเชิงเทรา พร้อมอะไหล่ชิ้นส่วนรถยนต์อีกจำนวนมาก ซุกซ่อนอยู่บนรถบรรทุก 6 ล้ออีซูซุ สีนำเงิน ทะเบียน 94-2245 กรุงเทพมหานคร รถกระบะอีซูซุ สีเขียว ทะเบียน บต 9885 สุพรรณบุรี และ รถกระบะ นิสสันสีน้ำเงิน ทะเบียน บ-5605 สุพรรณบุรี กำลังเตรียมจะนำไปแยกส่งให้กับเอเย่นต์ในกรุงเทพฯ ส่วนอะไหล่ส่งไปที่ จ.ขอนแก่น และบางส่วนจะถูกส่งไปที่ จ.นนทบุรี สำหรับผู้ต้องหาแก๊งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เป็นแก๊งโจรกรรมรถยนต์รายใหญ่ที่มีอิทธิพลใน จ.สุพรรณบุรี จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีและขยายผลจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งต่อไป

ต่อมาเวลา 16.00 น. พ.ต.อ.ศักรินทร์ วิเชียรสรรค์ ผกก.สภ.อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมด้วย ตำรวจ สภ.อ.สองพี่น้อง กำลังสืบสวน ภาค 7 กว่า 10 นาย นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 38/2 หมู่ 5 ต.ท่าเสา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ของนายกิตติศักดิ์ ธรรมโรวัฒน์ อายุ 30 ปี แต่เจ้าตัวไม่อยู่บ้าน พบของกลางชิ้นส่วนรถ จยย.และรถยนต์กว่า 100 รายการ อาทิ แม่แรง 20 ตัว เครื่องเสียงติดรถยนต์กว่า 10 ชุด ชิ้นส่วนรถ จยย.พร้อมซากรถ จยย.อีกจำนวนมาก รถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีเทาดำ ทะเบียน กข 9526 สุพรรณบุรี อาวุธปืนพกขนาด .38 อีก 2 กระบอก ไม่มีทะเบียน 1 กระบอก โทรศัพท์มือถืออีก 2 เครื่อง จึงยึดไว้ตรวจสอบหาที่มาที่ไปต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์