ตร.นำกำลังนับร้อย บุกจับมือปืนถล่มลูกชายครูสาหัส

ตร.นำกำลังนับร้อย บุกจับมือปืนถล่มลูกชายครูสาหัส

ตร.นำกำลังนับร้อย บุกจับมือปืนถล่มลูกชายครูสาหัส คนร้ายยิงสู้-ฝ่าวงล้อมจนท.หนีรอด!!

 จากกรณีนายศราวุธ อุปเรทัน วัยรุ่นชาวบ้านหนองบัว ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด

ก่อเหตุยิงนายชาติชาย หรือ “แบ็ค” วัย 27 ปี บุตรชายอดีตครู ร.ร.บ้านโพธิ์ตาก กระสุนเจาะหน้าอก เอว แขนซ้าย แขนขวา รวม 4 นัด บาดเจ็บสาหัส ขณะนำขยะไปทิ้ง ขากลับถูกลอบยิงหน้าบ้านเลขที่ 7 ล่าสุดพ้นขีดอันตราย เหตุเกิดเวลา 17.00 น. วันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา มาบริเวณกลางซอยราชกิจภักดี ถ.สุนทรวิจิตร อ.เมือง จ.นครพนม

 ความคืบหน้า เวลา 11.00 น. วันที่ 11 มี.ค. พ.ต.อ.อุกกฤษฎ์ ทรงชัยสงวน ผกก.สภ.เมืองนครพนม กล่าวว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ชุดสืบสวนพยัคฆ์ พร้อม พ.ต.อ.ดนัย รัตนประเสริฐ ผกก.สส.ภ.จว. นำกำลังร่วม 100 นาย ออกไล่ล่านายศราวุธ หรือ วุฒิ คนร้าย หลังพยานระบุว่าคนเจ็บตะโกนเรียกชื่อหลังถูกยิง 

 ขณะที่ปิดล้อมจับกุม นายศราวุธได้ใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุยิงใส่ จนท. เพื่อแหวกวงล้อมหนีไปได้ จึงได้ตรวจยึดรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ ทะเบียน กค 4097 นครพนม ได้ในที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านคำธาตุ-คำพอก ต.หนองญาติ ซึ่งเป็นรถที่ใช้ก่อเหตุ

 ผกก.สภ.เมืองนครพนม ระบุว่า ล่าสุดวันนี้พนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับคนร้าย ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ส่วนนายชาติชาย คนเจ็บ ยังไม่สามารถให้การได้ เบื้องต้น จนท.ตั้งปมสาเหตุแก๊งโจ๋ป่วนเมือง ส่วนจะมีความพัวพันเชื่อมโยงธุรกิจมืดผิดกฎหมายหรือไม่ หากพบจะดำเนินการกวาดล้างให้ถึงที่สุด เพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย คาดว่าจะได้ตัว เร็วๆนี้  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์