ตร.ท่องเที่ยวยัวะโชเฟอร์แท็กซี่ต่อย-ปืนจ่อตื้บสลบคาเท้า

"ตร.กับโชเฟอร์แท็กซี่"


ตำรวจท่องเที่ยวชนท้ายแท็กซี่แถมถูกโชเฟอร์ต่อยร่วงพื้น คว้าปืนจ่อหัวโชเฟอร์ก่อนลั่นไก โชคดีกระสุนแค่เฉี่ยว แต่ยังถูกเตะต่อยจนสลบคาเท้า ตำรวจสน.ธรรมศาลาคุมตัวสอบยอมรับสารภาพจึงถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

เมื่องกลางดึกคืนวันที่ 22 ธันวาคม พ.ต.ท.พงธ์ศักดิ์ คุมพล สารวัตรเวร สน. ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุระชนกันบนถนนพุทธมณฑล สาย 2 ขาออก แขวงศาลธรรม ศพน์ เขตทวีวัฒนา กทม.จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์แท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มข 4755 กทม. กับรถกระบะแบบแวน ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 8424 นครปฐม จอดลักษณะชนท้ายกันอยู่กลางถนน ใกล้กันพบร่างนายวีระศักดิ์ สมรส อายุ 50 ปี คนขับแท็กซี่นอนสลบอยู่กับพื้นถนน สภาพใบหน้าและศีรษะมีบาดแผลจากการถูกทำร้ายหลายจุด ในที่เกิดเหตุยังพบ ด.ต.มานะ คิ้มแหน ผู้บังคับหมู่งานกำกับการ 2 แผนก 4 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ซึ่งใบหน้ามีบาดแผลถูกทำร้ายจนปากแตก เช่นกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวทั้งคู่มาตกลงกันที่โรงพัก

"งง ตร.ตั้งใจยิงโชเฟอร์ กลับไม่โดนพยายามฆ่า"


จากการสอบสวน นายวีระศักดิ์ให้การว่า ขณะที่กำลังขับรถหาผู้โดยสารมา ตามถนนพุธมณฑลสาย 2 ถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่า มีรถกระบะแล่นออกจากซอยมาตัดหน้ารถระยะประชิด จึงต้องแตะเบรกแบบกะทันหันและทำให้ถูกรถของ ด.ต.มานะที่ขับตามมาพุ่งชนท้ายอย่างแรง จากนั้นตนและด.ต.มานะ ได้ลงจากรถมาเพื่อตกลงกัน แต่เนื่อง ด.ต.มานะ อยู่ในอาการเมาสุราจึงพูดกันไม่รู้เรื่องด้วยความโมโหตนจึงชกเข้าที่ใบหน้าของ ด.ต.มานะ 1 หมัด ด.ต.มานะ ล้มลงไปกองกับพื้น

นายวีระศักดิ์ให้การว่าห ลังจาก ด.ต.มานะได้สติก็ด่าทอตนอย่างรุนแรง ถามว่า มึงกล้าดีอย่างไรถึงได้ต่อยตำรวจ ก่อนเดินไปหยิบอาวุธปืนพก ขนาด 9 มม.ในรถ แล้วตรงเข้ากระชากคอเสื้อตนแล้วเอาปืนที่ศีรษะพร้อมเหนี่ยวไกยิง 1 นัดโชคดีที่ตนก้มศีรษะหลบกระสุนจึงแฉลบออกไป ต่อจากนั้นเมื่อรู้ว่าคู่กรณีเป็นตำรวจตนจึง ไม่กล้าต่อสู้ ทำให้ถูก ด.ต.มานะทั้งต่อยและเตะจนสลบไปดังกล่าว

ด้านด.ต.มานะให้การรับสารภาพว่า ลงมือทำร้ายร่างกายโชเฟอร์แท็กซี่คู่กรณี จริง อย่างไรก็ดี หลังจากให้ปากคำเสร็จ ด.ต.มานะ ได้หลบเลี่ยงสื่อมวลชนที่มาคอย ติดตามทำข่าวออกไปทางด้านหลังโรงพัก เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีกับ ด.ต.มานะ ในข้อหา ทำร้ายร่างกาย พกพา อาวุธปืน และยิงในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่าไม่มี การแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ตามพฤติการณ์ที่ ด.ต.ผู้นี้ได้ใช้อาวุธปืนทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์