ตร.ตามลากคอปู่หื่น ข่มขืนหลาน13ขวบ

ปู่สุดหื่นลงมือข่มขืนหลานวัย 13 ปี ก่อนหน้านี้เคยลวนลามเหยื่อมาแล้ว 1 หน แต่เคลียร์กันจบ ตร.สมุทรสาครจับตัวได้ยังปากแข็ง....

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. พ.ต.ท.ประเสริฐ กีเกษมศรี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร และคณะ

นำกำลังเข้าจับกุมนายมนัส ธูปสักการะ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/1 ม.2 ต.อำแพง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร จากพื้นที่ ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ตามหมายศาลจังหวัดสมุทรสาครลงวันที่ 24 มิ.ย.2553 ในข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุกว่า 13 ปีแต่ไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

คดีนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.วันเพ็ญ (ไม่เปิดเผยนามสกุล) อายุ 32 ปี

อยู่ที่ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.บุญเลิศ หาวงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ว่า ลูกสาว คือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ถูกพ่อเลี้ยง คือ นายมนัส ธุปสักการะ ซึ่งมีศักดิ์เป็นปู่ ข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 2553 ระหว่างที่นายมนัสมาขอพักอาศัยด้วย โดยในวันเกิดเหตุ น.ส.วันเพ็ญ และสามีไม่บ้าน ส่วน ด.ญ.เอ นอนอยู่ในห้องคนเดียว นายมนัสได้แอบเข้าไปในห้องแล้วปลุกปล้ำข่มขืน ด.ญ.เอ จนสำเร็จความใคร่ก่อนหลบหนีไป ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเคยเกิดขึ้นมาแล้ว โดยนายมนัส ได้ลูบคลำของลับของ ด.ญ.เอ จนมีการแจ้งความเอาผิด แต่สามารถตกลงกันได้ในเวลาต่อมา

สอบสวน นายมนัส ให้การรับสารภาพว่า เป็นพ่อเลี้ยงของ น.ส.วันเพ็ญและมีศักดิ์เป็นปู่ของ ด.ญ.เอ

ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนเข้าไปในห้องนอน จากนั้นถอดกางเกงแล้วใช้มือลูบคลำ รวมทั้งใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศของ ด.ญ.เอ พร้อมสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ก่อนหลบหนีไป โดยยังไม่ได้ลงมือข่มขืน ขณะที่ พ.ต.ต.พงษ์ศิริ เก่งนอก สว.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร กล่าวว่า ขณะนี้ ต้องรอผลการตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืนเพื่อใช้ประกอบการดำเนินการตามกฎหมาย แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี แต่ไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามแก่ผู้ต้องหา โดยจะเร่งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์