ตร.ตามรวบอีก 2 โจ๋ แก๊งปล้นนักร้องเคพีเอ็น จบคดีสวย

ตร.ตามรวบอีก 2 โจ๋ แก๊งปล้นนักร้องเคพีเอ็น จบคดีสวย

วันนี้ ( 22 ก.ค.)  พ.ต.อ.สุวิจักข์ จันทร์เยี่ยม ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์  พ.ต.ท.พิเชษฐ์ จันทรัตน์ รอง ผกก.(ป.)

พ.ต.ท.ประวิตร ณ บางช้าง สว.สส.พร้อมพวกจับกุมนายต้อย (นามสมมุติ)อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ที่ 136/55 ลงวันที่ 18 ก.ค. ข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์  โดยจับกุมได้ที่วัดเขาหลุบ ต.ถาวร อ.เฉลิมพระเกียรติ

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีว่า

พบผู้ต้องสงสัย ลักษณะรูปพรรณสัณฐานเหมือนหนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นทรัพย์และทำร้ายร่างกาย นายธรรศภาคย์ ชี หรือบี้ และนายอนุรักษ์ หรือบอมบ์ บุญเพิ่มพูน 2 นักร้อง ค่าย เคพีเอ็น อวอร์ด ภายในซอยลาดพร้าว 23 เมื่อค่ำวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สน.พหลโยธิน  หลบหนีมาบวชเป็นสามเณรในวัดดังกล่าว จึงไปตรวจ สอบพบผู้ต้องหาบวชเป็นสามเณร เพิ่งกลับจากบิณฑบาตร จึงสอบสวนจน สามเณรรูปดังกล่าวรับสารภาพว่าเป็นบุคคลเดียวกับที่ปรากฏในหมายจับ และไม่เคยถูกจับในคดีนี้มาก่อน จึงเชิญตัวไปให้เจ้าอาวาสทำพิธีสึก นำตัวไปควบคุมไว้ที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ 

สอบถามเบื้องต้น นายต้อย รับสารภาพว่า ร่วมกับนายเอ็ม และนายป็อป สองผู้ต้องหา ที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้

และนายโจ้ ที่ยังหลบหนีอยู่ก่อเหตุชิงทรัพย์เป็นเงินสดกว่า 1,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 1 เครื่อง แต่ผู้เสียหายพยายามต่อสู้ขัดขืน ตนจึงใช้ไม้เบสบอลตีจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้นำโทรศัพท์ไปขายที่ร้านรับซื้อแถวคลองหลอด ได้เงิน 8,000 บาท จึงนำมาแบ่งกันโดยตนได้ส่วนแบ่ง1,500 บาท จากนั้นจึงหลบหนี มาอยู่กับญาติที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ และบวชเป็นสามเณร เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อหนีความผิดโดยญาติไม่รู้ว่าตนกำลังหนีคดีอยู่ 

กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม โดยก่อนหน้านี้ตนเคยร่วมร่วมก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว 3-4 ครั้ง เพราะความเมาสุรา และคึกคะนอง
 
และต้องการหาเงินไปเที่ยวเตร่ ไม่ได้ติดยาเสพติดหรือการพนัน ส่วนการเลือกเหยื่อแล้วแต่จังหวะหากพบจะลงมือทันที และครั้งนี้ก็ไม่รู้มาก่อนว่าเป็นนักร้อง จนกระทั่งดูข่าวจึงทราบ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงประสานให้พนักงานสอบสวนสน.พหลโยธิน เจ้าของคดีเดินทางมาอายัดตัวไปสอบสวนดำเนิคดีต่อไป

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบก.สส.บช.น. เปิดเผยว่า วันนี้ได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายมอส

ขณะหนีไปบวชเป็นสามเณร ที่จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเดินทางไปรับตัว ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.มานพ น่วมลิวงศ์ ผกก.สส.3บก.สส.บช.น. นำกำลังจับกุมนายโจ้ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหารายสุดท้ายได้ที่จ.ร้อยเอ็ด แล้ว ขณะนี้กำลังนำตัวกลับเข้ามาสอบสวนเพิ่มเติมตามขั้นตอนกฎหมาย และจะรีบนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัว ต่อไป เนื่องจากทั้งสองเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์