ตร.ตั้งด่านตรวจคุมเข้มทั่วกรุงติวเข้มระเบิด


ตร.นครบาล ตั้งด่านตรวจคุมเข้มทั่วกรุง ติวเข้มแผนจุดสกัดตามคำสั่ง ผบ.ตร. เผยผลปฏิบัติอยู่ในระดับที่น่าพอใจ


วันนี้ 29 ก.ย. พล.ต.ต.บุญส่ง พานิชอัตรา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) กำกับดูแลงานด้านการป้องกันและปราบปราม กล่าวถึง การดูแลความสงบเรียบร้อยพื้นที่ กทม.ว่า สั่งการให้ตำรวจ 88 สน. และตำรวจสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ 191 ตั้งด่านตรวจเข้มรถต้องสงสัย การพกพาอาวุธสงคราม บุคคลต้องสงสัย และตรวจเข้มจุดเฝ้าระวัง พื้นที่เป้าหมาย พื้นที่ที่เป็นสัญลักษณ์ทางการเมือง สถานที่ราชการสำคัญต่าง ๆ ตามคำสั่งการของ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ให้ทุกหน่วยเพิ่มความเข้มงวดในการตั้งจุดตรวจ และจุดสกัดป้องกันการสร้างสถานการณ์ และเหตุไม่สงบเรียบร้อยในบ้านเมือง

พล.ต.ต.บุญส่ง กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบผลการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ใต้บังคับบัญชาทุกหน่วยงาน ในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล พบว่า

ทุกหน่วยที่ทำหน้าที่ สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามแผนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลได้วางไว้ โดยจากการตั้งจุดสกัดดังกล่าว สามารถจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด และพกพาอาวุธปืน ได้บางส่วน แต่ยังไม่พบวัตถุระเบิด หรือเครื่องยิงระเบิดแต่อย่างใด โดยจะมีการประเมินผลการปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง โดย ผบ.ตร.กำชับให้ตำรวจนครบาลทดสอบแผนตั้งจุดสกัดในรอบ 15 วันนี้ด้วย และให้รายงานผลปฏิบัติให้ทราบเป็นระยะ




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์