ตร.ตะลึง!! ตั้งด่านตรวจ-ค้นกระบะ เจอศพเปลือยห่อไว้ท้ายรถ

ตร.ตะลึง!! ตั้งด่านตรวจ-ค้นกระบะ เจอศพเปลือยห่อไว้ท้ายรถ หนุ่มสารภาพตระเวนหาที่ทิ้ง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 เม.ย. พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งจาก ร.ต.ท.พิภพ ท้าวอุ่นเรือง รองสว.จร.สภโพธิ์ทอง ว่าระหว่างตั้งด่านตรวจ พบศพกำลังจะนำไปทิ้งอยู่ภายในกระบะรถ เหตุเกิดบริเวณแยกสัญญานไฟจราจร หมู่ที่ 5 ต.อ่างแก้ว อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลโพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทอง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีเทา หมายเลขทะเบียน ม-1627 สุพรรณบุรี ภายในกระบะรถ พบศพใส่อยู่ในกระสอบป่านข้าวสารปิดอย่างมิดชิด ตรวจสอบภายในกระสอบ พบศพชายเปลือย โดยพบบาดแผลถูกไฟชอร์ตที่บริเวณน่องขาขวาเป็นทางยาว

จากการสอบสวนนายสมเจตน์ อินทร์โชติ อายุ 49 ปี อยู่ ต.นางบวช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี กล่าวว่า

ศพที่เห็นนั้น ตนพร้อมด้วยนายกมล อินทร์โชติ อายุ 54 ปี อยู่ ต.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง กำลังจะนำไปหาที่ทิ้งศพ เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนได้ใช้อุปกรณ์ดักชอร์ตพวกหัวขโมยในสวนมะนาว ที่บ้าน อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี พอเช้าตนไปดู ก็พบผู้ตายที่คาดว่าว่ายน้ำข้ามคลองมาเพื่อจะมาลักมะนาว แต่ถูกไฟฟ้าที่ตนติดตั้งไว้ชอร์ตพวกขโมย ตนจึงตัดสินใจโทรหาพี่ชาย คือ นายกมล มาช่วย และนำศพขึ้นรถ ตระเวนหาที่ทิ้ง แต่มาเจอด่านตำรวจเสียก่อน

ด้าน ร.ต.ท.พิภพ กล่าวว่า ระหว่างที่ตนนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรออกตั้งด่านตรวจตามปกติ

ระหว่างนั้นนายสมเจตน์ก็ขับรถกระบะคันดังกล่าวมา ตนจึงเรียกให้หยุด เพื่อตรวจค้น ก็ถึงกับตะลึงเมื่อเจอศพอยู่หลังกระบะรถ จึงสอบถามก็ทราบว่าศพที่เห็นกำลังจะนำไปหาที่ทิ้ง จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
พ.ต.อ.สุรพจน์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าศพที่พบนั้นเป็นคนที่มาขโมยมะนาวที่บ้าน แต่ถูกไฟฟ้าชอร์ต จึงช่วยกันนำศพมาหาที่ทิ้ง ตนจึงประสานไปยังสภ.สามชุก เพื่อตรวจสอบค้นหาชื่อผู้เสียชีวิตและหาข้อมูลเชิงลึกต่อไป ในส่วนคดีนั้นก็คงต้องส่งไปยังสภ.สามชุก เพราะมีการเสียชีวิตตรงนั้น ในส่วนท้องที่สภ.โพธิ์ทองเป็นพื้นที่พบศพเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์