ตร.ตรังรวบตัว 9 วัยรุ่นชายหญิงขณะกำลังวางแผนชิงทรัพย์

"จับกุมวัยรุ่นวางแผนชิงทรัพย์"


ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.นาโยง จ.ตรัง รวบ 9 วัยรุ่น ชาย หญิง ขณะกำลังรวมตัววางแผนเพื่อเตรียมก่อเหตุชิงทรัพย์ สารภาพเคยทำมาแล้วหลายครั้ง

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (10 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.นาโยง จังหวัดตรัง นำโดย พ.ต.อ.สุนทร เฉลิมเกียรติ ผู้กำกับการ สภ.อ.นาโยง พร้อมด้วยกำลังฝ่ายป้องกันและปราบปราม และฝ่ายสืบสวนสอบสวน ได้ร่วมกันสรุปผลแผนปฏิบัติการ การเข้าทำการปิดล้อมศาลาอเนกประสงค์ กลางสวนป่ายาง ในพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลนาโยงเหนือ เพื่อทำการจับกุมตัว 9 วัยรุ่น เป็นชาย 4 คน และเป็น หญิง 5 คน ที่ได้มารวมกลุ่มกัน เพื่อเตรียมที่จะออกก่อเหตุชิงทรัพย์ในพื้นที่ต่างๆ เมื่อเวลา 22.00 น.ของคืนวันที่ 9 มกราคม 2550

ทั้งนี้ กลุ่มผู้ต้องหาดังกล่าว มีนายวัชรินทร์ เผือกชาย อายุ 18 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 203 หมู่ที่ 6 ตำบลนาโยงเหนือ อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง เป็นหัวหน้าแก๊ง ส่วนลูกทีม ประกอบด้วย นายปริวรรฒน์ อายุ 16 ปี นายวัชรา อายุ 16 ปี นายนฤมล อายุ 17 ปี นางสาวพนิดา อายุ 17 ปี นางสาวรัตนพร อายุ 17 ปี และนางสาวนัฐธา อายุ 16 ปี ทั้งหมดเป็นชาวตำบลนาโยงเหนือ อำเภอนาโยง รวมทั้งนางสาวสุธาทิพย์ อายุ 17 ปี ชาวตำบลช่อง อำเภอนาโยง และนางสาวกิตติมา อายุ 17 ปี ชาว ตำบลนาหมื่นศรี นาหมื่นศรี

"สารภาพเคยทำมาแล้วหลายครั้ง"


บางคนเป็นนักเรียนในพื้นที่อำเภอนาโยง บางคนเป็นอดีตนักเรียน และบางคนเป็นชาวบ้านธรรมดา พร้อมกับของกลาง เป็นเสื้อยืดแขนยาวสีดำ ชนิดคลุมศีรษะ 2 ตัว รถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 หมายเลขทะเบียน ผจข.296 ตรัง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 หมายเลขทะเบียน ขกธ-934 ตรัง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า หมายเลขทะเบียน ขจท-226 ตรัง และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อีก 1 คัน

จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมด มาดำเนินการสอบสวนที่ สภ.อ.นาโยง โดยผู้ต้องหาหญิงทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุชิงทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง ทั้งในท้องที่ สภ.อ.เมืองตรัง สภ.อ.นาโยง และ สภ.อ.ย่านตาขาว ทั้งนี้ จะกระจายกันออกก่อเหตุ และให้ผู้ต้องหาหญิงนั่งซ้อนท้าย ซึ่งจะเอาทรัพย์สินทั้งหมด ตั้งแต่เล็กๆ น้อยๆ ราคา 100-200 บาท หรือ 500-700 บาท ไปจนถึง ทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ และก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับกุม ก็กำลัง ร่วมกันวางแผนกันที่ศาลา เพื่อจะออกก่อเหตุชิงทรัพย์อีกครั้งหนึ่ง จึงถูกตั้งข้อหาซ่องสุมซ่องโจร เพื่อการก่อเหตุชิงทรัพย์ ซึ่งขณะนี้ก็เตรียมการขยายผล และประสานให้ผู้เสียหายในท้องที่ใกล้เคียงมาชี้ตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์