ตร.ตรวจผับทาวน์อินทาวน์พบยาเสพติดอื้อ

ตร.ตรวจผับทาวน์อินทาวน์พบยาเสพติดอื้อ

ตำรวจเข้าค้นสถานบันเทิง ย่านทาวน์อินทาวน์ พบยาเสพติด และนักเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วงอื้อ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ 191 จำนวน 50 นาย พร้อมสุนัขตำรวจ และตำรวจ สน.วังทองหลาง เข้าตรวจค้นร้าน PAN SHOVELS ตั้งอยู่ด้านหลังโรงแรมทาวน์อินทาวน์ ถ.ศรีวรา แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร หลังได้รับการร้องเรียนว่า สถานบันเทิงดังกล่าวเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับนักเที่ยวที่มาใช้บริการ ขณะที่เข้าทำการตรวจค้น พบนักเที่ยวทั้งชายหญิง กว่า 200 คน กำลังเต้นรำและดื่มกินอย่างสนุกสนาน แม้ว่าจะเป็นเวลา 04.00 น. แล้วก็ตาม ซึ่งเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างแสดงท่าทีตกใจ ทั้งนี้ จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบยาเสพติดทั้งยาเค และ ยาอี ถูกทิ้งอยู่ที่พื้นจำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งมีการซุกซ่อนยาเสพติดในหมากฝรั่งที่เคี้ยวแล้วแป๊ะไว้ที่ใต้โต๊ะ เจ้าหน้าที่จึงได้สุ่มตรวจปัสสาวะนักเที่ยว

ด้าน พ.ต.อ.ณภัทร จุลละบุษปะ รองผู้บังคับการสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ 191 เปิดเผยว่า การตรวจค้น สืบเนื่องจากได้รับการแจ้งเบาะแสว่า สถานบันเทิงดังกล่าวเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงได้ประสานตำรวจท้องที่นำกำลังเข้าตรวจค้น โดยเบื้องต้นพบว่ามีนักเที่ยวปัสาวะสีม่วงแล้ว 30 คน และคัดแยกขึ้นรถผู้ต้องขังเพื่อส่งไปตรวจอย่างละเอียด พร้อมทั้งสามารถตรวจยึด ยาอี ยาเค และโคเคน ซึ่งมีการซ่กซ่อนใส่ไว้ในธนบัตรใบละยี่สิบบาทพับซ้อนกันไว้อีกจำนวนมาก นอกจากนี้ยังสามารถตรวจยึดปืนขนาด 9 ม.ม. จากนักท่องเที่ยวได้อีก 2 กระบอก

เบื้องต้น จากการตรวจสอบไม่พบว่า มีใบอนุญาตประกอบสถานบริการ และเคยมีประวัติถูกจับกุม จากการเปิดให้บริการอย่างผิดกฎหมายมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งตำรวจจะดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะมีการขยายผลไปยังผู้ค้ายาเสพติดที่เกี่ยวข้องต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์