ตร.ชี้ระเบิดโรงงานชลบุรี เป็นเรื่องส่วนตัว


ผบ.ตร.ระบุเหตุระเบิดโรงงาน จ.ชลบุรี เป็นเรื่องส่วนตัว เตรียมจัดตั้งศูนย์บริหารเหตุการณ์ร้ายแรง ดูแลเหตุระเบิด


วันนี้ 30 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแรมเรดิสัน ถนนพระราม 9 พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า

จากการสืบสวนสอบสวนคดีระเบิดหลายจุดมีความคืบหน้าไปมาก พร้อมสั่งการให้จัดตั้งศูนย์บริหารเหตุการณ์ร้ายแรง โดยปรับการทำงานของบอมบ์ดาต้าเซ็นเตอร์เดิม มาบูรณาการด้านข้อมูล สนับสนุนงานของศูนย์ดังกล่าว เพื่อให้การคลี่คลายคดี และติดตามตัวคนร้ายก่อเหตุระเบิดมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยก่อนหน้านี้ ได้เรียก พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ว่าที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ต.พงษ์พัฒน์ ฉายาพันธ์ ว่าที่ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ที่จะเข้ารับตำแหน่งหน้าที่ใหม่ในวันพรุ่งนี้ ให้ปฏิบัติตามแผนที่วางไว้ เพราะเชื่อมั่นว่าการปรับแผนตลอดจนการวางจุดตรวจจุดสกัดใหม่ จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน และป้องกันเหตุความวุ่นวายได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

พล.ต.อ.วิเชียร กล่าวอีกว่า ยอมรับว่าช่วงนี้ เหตุอาชญากรรมประทุษร้ายต่อทรัพย์เพิ่มสูงขึ้น

เนื่องจากปัญหายาเสพติดที่เพิ่มสูงขึ้น จึงสั่งการให้ทุกพื้นที่สั่งเร่งรัดปราบปรามอย่างเต็มที่ ส่วนเหตุคนร้ายปาระเบิดลูกเกลี้ยงเอ็ม 26 ใส่ลานจอดรถ บริษัท เครื่องปั๊มโลหะชื่อดัง กลางเมืองชลบุรี เมื่อกลางดึกวานนี้นั้น จากการสอบสวนเชื่อว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับการสร้างสถานการณ์ทางการเมือง



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์