ตร.ชลฯจับยาบ้าตลึงเจอรถจยย.ขโมยนับ10คัน

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี นำกำลังบุกจับ 2 ผู้ต้องหาค้ายาบ้าได้ 4 เม็ด นำตัวมาสอบสวนที่บ้าน แต่ต้องตะลึงเมื่อพบรถ จยย.ที่ขโมยมานับ 10 คัน และอะไหล่ชำแหละกว่า 100 รายการ

พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองชลบุรี แถลงข่าวผลการจับกุมนายวันชัย คำไพ อายุ 30 ปี และนายเอ (นามสมมุติ) วัย 16 ปี ผู้ต้องหาคดีมียาเสพติดให้โทษประเภทยาบ้าเพื่อจำหน่าย และยังมีผู้ต้องหาที่หลบหนี ตำรวจกำลังตามจับกุมอีก 1 คน คือ นายคมสัน บุญวงษ์ อายุ 24 ปี สืบเนื่องจากตำรวจ วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากผู้ต้องหาทั้งสาม ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ซอยหลังเพชรสยาม ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จำนวน 4 เม็ด เมื่อแสดงตัวจับกุม ผู้ต้องหาทั้งสาม ต่างพากันวิ่งหลบหนี แต่สามารถรวบตัวไว้ได้สองคน

จากนั้นพาไปสอบสวน ตรวจค้นภายในบ้านพัก ถึงกับตะลึง เมื่อพบรถจักรยานยนต์ จำนวน 10 คัน จอดอยู่หน้าบ้านและภายในบ้าน ตรวจสอบพบว่า รถบางคัน ตรงตามผู้เสียหายแจ้งหายไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี นอกจากนี้ ยังพบอะไหล่และชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ชำแหละอีกนับร้อยชิ้น ส่งขายร้านเชียงกง และตามตลาดนัด ยึดทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานดำเนินคดีต่อไป

ผู้ต้องหาทั้งสอง รับสารภาพ นอกจากจะค้ายาบ้า และยังออกตระเวนลัก รถ จยย.ขายคันละ 2,000 -3,500 บาท บางคันเก่า ไม่มีใครซื้อ ก็จะชำแหละชิ้นไหล่ ขายตามร้ายซ่อม จยย.และตลาดนัดทั่วไปอีกด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์