ตร.ชลบุรีกวาดล้างยาเสพติด ยึดยาบ้า ปืน รวบผู้เสพเพียบ

เมื่อเวลา00.15 น.( 20 ม.ค.54) พ.ต.ท.กฤชมงกุฏ บูรณะภักดี สวป.สภ.หนองขามร่วมกับพ.ต.ต.เอนก บุตรอินทร์ สว.สส.นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจพื้นที่กวาดล้างยาเสพติดและอาชญากรรม

สามารถจับกุมนายกฤษณะ กำเนิดดี อายุ 22 ปีและนายณัฐวุฒิ พิมพ์พิพัฒน์ อายุ 22 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 200 เม็ด อาวุธปืนขนาด.22 มม.จำนวน 1 กระบอกและตรวจค้นบ้านกลุ่มเป้าหมายผู้เสพและผู้ค้าในพื้นที่หมู่ 11 ต.หนองขามจำนวน 2 หลังพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มมั่วสุมอยู่ภายในบ้านทั้งหมดรวม 20 คน เมื่อตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารสพติด และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดหนึ่งได้เข้าตรวจค้นบ้านของนางสายทอง มะไฟ อายุ 48 ปี ในพื้นที่หมู่ 10 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา พบของกลางยาบ้าในบ้านอีก 16 เม็ดและอาวุธปืนขนาด.22 มม.อีก 2 กระบอก เครื่องกระสุนปืน 10 นัด แต่เจ้าของบ้านหลบหนีไปได้และพบมีคนนั่งอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวจำนวน 10 คนจึงตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดหลังจากนั้น

หลังจากนั้นจึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวนที่สภ.หนองขามซึ่งทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพว่า

ได้เสพยาเสพติดจริงหลังจากนั้นจึง นำตัวผู้เสพทั้ง 30 คนมาทำประวัติและตั้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า)โดยผิดกฏหมาย ส่วนนายกฤษณะและนายณัฐวุฒิ ถูกตั้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)โดยผิดกฏหมายและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่ทางราชการไม่สามารถออกใบอนุญาติให้ได้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย ส่วนนางสายทองที่หลบหนีไปทางตำรวจจะได้ออกหมายจับต่อไป ส่วนผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ทั้งหมดได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.หนองขามเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์