ตร.จ่อหมายจับ3ครูอนงค์เวทหากเบี้ยวนัดวันนี้

ตร.จ่อหมายจับ3ครูอนงค์เวทหากเบี้ยวนัดวันนี้


ผกก.บางปู เผย หากเจ้าของ และครูโรงเรียนอนุบาลอนงค์เวท ไม่มาตามนัด เตรียมขอศาลออกหมายจับทันที

พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้กำกับการ สภ.บางปู เปิดเผยถึงกรณีพนักงานสอบสวน ออกหมายเรียกให้เจ้าของ และครูโรงเรียนอนุบาลอนงค์เวท มารับทราบข้อกล่าวหา จากกรณีเหตุลืม "น้องเอย" ไว้ในรถตู้ จนขาดอากาศหายใจได้รับบาดเจ็บสาหัส ในวันนี้เวลา 10.00 น.ว่า ล่าสุดยังไม่ได้รับการประสานขอเลื่อนการเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด แต่หากไม่เดินทางมาตามนัดหมาย ทางพนักงานสอบสวน จะขออนุมัติศาลจังหวัดสมุทรปราการ ออกหมายจับทันทีเนื่องจากทั้ง3 คน เคยผิดนัดเจ้าหน้าที่มาแล้วครั้งหนึ่ง

ขณะที่รายละเอียดของการดำเนินการในวันนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการแจ้งข้อกล่าวหา กับ น.ส.ดาวรอง ศรีสมุ้ง อายุ 37 ปี ครูพี่เลี้ยง ซึ่งเป็นคนปิดประตูรถตู้ และ นายสันติภาพ หวานใจ อาจารย์สอนคอมพิวเตอร์ ที่เป็นคนขับรถตู้ ฐานกระทำการโดยประมาท ให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

ส่วน นางอนงค์ คีรีวงษ์ อายุ 77 ปี ผู้ขออนุญาตจัดตั้งโรงเรียน นั้น เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนในประเด็น ระบบตรวจรับนักเรียน ระบบการดูแลหลังเกิดอุบัติเหตุ ขั้นตอนการปฐมพยาบาลเบื้องต้น รวมไปถึงขั้นตอนการส่งตัวไปรักษา ว่าเป็นอย่างไร มีมาตรฐานหรือไม่ จากนั้นจะพิจารณาตามพฤติการณ์ และดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์